Nc247info tổng hợp: Bruno gọi McTominay là Ronaldinho của Scotland

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 30/12/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Leeds được đánh giá có thể làm khó M.U, đặc biệt là khi Quỷ đỏ sở hữu thành tích tệ hại trên sân nhà mùa này. Tuy nhiên, Leeds đã bị giải mã chỉ sau 3 phút với cú đúp bàn thắng chớp nhoáng của McTominay. Đó đều là các pha lập công ấn tượng, một là pha sút xa trái phá và một là pha thoát xuống dứt điểm chéo góc trong vòng cấm.


    Xem thêm: 11BET

    Có được khởi đầu thuận lợi, M.U cứ thế lao lên và giành chiến thắng chung cuộc 6-2 sau 90 phút. Quá sung sướng, McTominay đã đăng ngay một tấm ảnh lên mạng xã hội Instagram kèm chú thích: "Chiến thắng lớn".
    Dưới phần bình luận, Bruno nhanh chóng vừa trêu chọc vừa khen ngợi cậu em bằng bình luận hài hước: "Bóng đá thật kỳ lạ. Làm tốt lắm Scottynaldinho". Scottynaldinho ở đây có thể hiểu là Ronadinho của Scotland, một biệt danh mà Bruno vừa mới đặt cho McTominay.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, cụm "bóng đá thật kỳ lạ" thì có vẻ ám chỉ việc McTominay đã thực hiện một hành động khác lạ so với thường ngày là ghi bàn, thậm chí là lập cú đúp. Trong 101 trận thi đấu cho Quỷ đỏ, McTominay mới chỉ nổ súng 10 lần. Hiểu ngay hàm ý sâu xa của đàn anh, McTominay hẹn Bruno "ba mặt một lời" vào ngày hôm sau: "Chúng ta sẽ có một cuộc trao đổi nhẹ vào hôm sau đó, chỉ em và anh thôi Bruno" kèm biểu tượng cười ra nước mắt.
    Dưới phần bình luận, Declan Rice của West Ham cũng vào chúc mừng McTominay: "Một đẳng cấp khác biệt trong ngày hôm nay". "Cậu cũng thế, cùng phấn đấu nhé bạn tôi", McTominay đáp lại.
    Màn thể hiện vừa qua của McTominay cũng được lòng huyền thoại Gary Neville. "McTominay đã hóa thành Paul Scholes và Roy Keane trong 3 phút. Cậu ấy lao về phía trước, tôi không chắc đó là chiến thuật hay do cậu ấy thích như vậy. Các pha đỡ bước một của McTominay tuyệt vời và sau đó là tình huống xử lý bước hai mềm mại. Chúng tôi nghĩ Man United sẽ chơi phản công và tấn công chớp nhoáng, song chúng tôi không ngờ rằng một tiền vệ tổ chức lại dâng cao như vậy. Một khởi đầu tuyệt vời", Neville cho hay.
    Đồng quan điểm với Neville, cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink chia sẻ: "Có lẽ McTominay trông giống Scholesy (Paul Scholes) hơn".
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này