Nc247info tổng hợp: Boehly bắt đầu cải tổ phong cách chuyển nhượng của Chelsea

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 28/6/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một số cầu thủ Chelsea đã được đưa lên bàn đàm phán thời gian qua, với định giá thấp hơn rất nhiều so với những gì CLB từng bỏ ra để chiêu mộ họ. Việc The Blues chấp nhận bán rẻ tài sản của mình là một thói quen kỳ lạ.

    Xem thêm: Link 388Bet


    [​IMG]
    Chelsea sẵn sàng đẩy đi nhiều ngôi sao hưởng lương cao.

    Trong quá khứ, Chelsea, dưới bàn tay của chủ sở hữu cũ Roman Abramovich, là một trong những CLB chịu chi nhất Premier League. Tuy nhiên, việc Todd Boehly đã tiếp quản đội bóng dự kiến sẽ mở ra một chương mới cho The Blues. Quá trình cải tổ của họ sẽ bắt đầu khi Romelu Lukaku, Hakim Ziyech và Kepa Arrizabalaga bị đưa lên sàn giao dịch.
    Lukaku đang trên đường ra đi theo thỏa thuận cho mượn giữa Chelsea và Inter Milan. Phí mượn được cho nằm ở khoảng 6,9 triệu bảng Anh, chưa tính tiền thưởng. Lukaku cũng đã đồng ý cắt giảm 30% lương, tức từ mức 10 triệu bảng còn 7 triệu bảng để đến Inter. Toàn bộ chi phí này sẽ do Inter đứng ra chi trả.
    Thực tế, Chelsea đưa ra yêu cầu ban đầu là cho mượn cộng với điều khoản "buộc phải mua đứt". Nếu sự kiện này diễn ra vào một năm trước, chưa chắc Chelsea đã hành động quyết liệt như vậy. Tốc độ chuyển nhượng của Lukaku, cộng với câu chuyện phí mượn thấp là một hướng đi rất khác của đội chủ sân Stamford Bridge.
    Hiện tại, Kepa và Ziyech là hai cầu thủ tiếp theo có thể ra đi trong mùa hè này. Các báo cáo cho biết, tuyển thủ Ma Rốc có thể rời London để sang Italia chơi bóng. Lời đề nghị của Milan là hợp đồng cho mượn với phí 4,3 triệu bảng, kèm theo điều khoản mua đứt giá 17 triệu bảng.
    [​IMG]
    Dembele vẫn đang chờ một lời đề nghị từ Chelsea.

    Kepa cũng đã nhận được một số sự quan tâm từ Newcastle, nhưng gần đây, Nice đã vào cuộc với một thương vụ cho mượn. Anh muốn ra sân nhiều hơn, với hi vọng được gọi lên tuyển.
    Dĩ nhiên, một vài hợp đồng cho mượn chưa thể vẽ ra bức tranh tổng thể về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea lúc này. Nhưng chí ít, nó cũng cho thấy quyết tâm làm mới CLB từ chủ sở hữu người Mỹ.
    Họ đã mua Lukaku và Kepa với giá cực kỳ đắt đỏ. Đẩy những ngôi sao này đi lúc này đồng nghĩa Chelsea chịu lỗ, nhưng ngược lại, The Blues sẽ giải phóng được một quỹ lương cực lớn để chiêu mộ các ngôi sao. Jules Kounde, Ousmane Dembélé và nhiều cầu thủ khác đang được BLĐ Chelsea cân nhắc mang về. Nếu không có quỹ lương thong thả, họ sẽ gặp khó trên bàn đàm phán.
    (lược dịch từ Football.London)
    Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 20:11 23/06/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này