Nâng ngực chảy xệ bằng chỉ liệu có thật sự hiệu quả?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 14/11/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    219 - 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM
    Nâng ngực chảy xệ bằng chỉ liệu có thật sự hiệu quả?

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Sau khi cho con bú bằng sữa mẹ, bầu ngực của em bỗng sa trễ nặng. Khiến em rất hoang mang và lo lắng. Qua tìm hiểu nhiều nguồn tin, em thấy nhiều chị em có nhắc đến phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng chỉ. bác sĩ có thể tư vấn giúp em hiểu rõ về phương pháp này được không? Em xin cảm ơn!” (Thùy Chi, Quận 2, TPHCM).

    Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Chi đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn.Với thắc mắc về phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng chỉ, chúng tôi xin được trả lời như sau:
    Tìm hiểu về nâng ngực chảy xệ bằng chỉ

    Sinh con và cho con bú là thiên chức cao cả của người mẹ. Tuy nhiên, nó cũng lấy đi không ít nhan sắc của chị em. bầu ngực sa trễ, “xuống cấp trầm trọng” khiến Eva lo lắng, tự ti với vẻ ngoài của mình. Lúc này, phương pháp nâng ngực chảy xệ được xem là “cứu cánh” cho nhiều chị em. Một trong những kỹ thuật nổi lên gần đây là nâng ngực chảy xệ bằng chỉ. Nhưng liệu nó có đem lại hiệu quả bền vững không?

    Nâng ngực chảy xệ bằng chỉ
    [​IMG]
    Nâng ngực chảy xệ bằng chỉ collagen là kỹ thuật treo mô mỡ đệm dưới da vùng ngực về vị trí ban đầu. Tạo thành bộ khung giá đỡ nâng mô mỡ ở ngực không bị chảy xệ xuống. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ thích hợp với đối tượng bị sa trễ nhẹ. Và hiệu quả không lâu dài. bởi chỉ collagen dễ tan biến vào bên trong cơ thể. Chính vì thế, để có được một kết quả tốt nhất. Các chuyên gia khuyên nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.

    Nâng ngực chảy xệ bằng chỉ
    Nâng ngực chảy xệ bằng chỉ – bí quyết có được vòng 1 căng tròn hoàn hảo

    Sinh sau đẻ muộn nhưng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được xem là kỹ thuật hoàn hảo nhất. Hơn cả ngực chảy xệ khi mang thai. Giải pháp này đã được hàng triệu người trên thế giới trải nghiệm với “hàng tá” những ưu điểm sau:

    Có được bầu ngực căng tròn, gợi cảm chỉ trong vòng vài tiếng sau khi phẫu thuật.
    Giúp bạn nói lời “vĩnh biệt” với tình trạng ngực sa trễ, chỉ với 1 lần thực hiện.
    Không chèn ép các dây thần kinh, tuyến sữa. Đảm bảo an toàn tuyệt đối
    Không đau, không để lại sẹo hay bất cứ ảnh hưởng nào khác.
    Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có thể duy trì hiệu quả dài lâu.

    Nâng ngực chảy xệ bằng chỉNâng ngực chảy xệ bằng chỉNâng ngực chảy xệ bằng chỉ

    Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ cũng như những biện pháp khác. Đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ thực hiện, cũng như trang thiết bị hiện đại. Địa chỉ thẩm mỹ chất lượng sẽ giúp cho phương pháp này trở nên hoàn hảo hơn. Nhưng đâu là nơi để các bạn có thể trao trọn niềm tin?
    Nâng ngực chảy xệ bằng chỉ – Địa chỉ nâng ngực uy tín tại TPHCM

    Để có được 1 kết quả bền vững, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Thay vì dùng kỹ thuật nâng ngực chảy xệ bằng chỉ. Hiện nay, để có được một bầu ngực đẹp tự nhiên. Các bạn hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện.

    Nâng ngực chảy xệ bằng chỉ

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã ứng dụng thành công kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Đúng với quy trình nghiêm ngặt của bộ Y Tế. Đảm bảo sẽ giúp bạn có được “đôi gò bồng đào” quyến rũ, căng tròn. Khắc phục hoàn toàn tình trạng ngực chảy xệ ở mọi cấp độ.

    Ngoài ra, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn và chất lượng không? Đó là còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ thực hiện các ca nâng ngực chảy xệ. Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người thăm khám, và đảm nhận từ A đến Z các ca nâng ngực chảy xệ. Với đôi mắt thẩm mỹ tinh tế, đôi tay sự khéo léo. Và kinh nghiệm được tích lũy nhiều năm trong nghề, bác sĩ Hùng cam kết mang lại kết quả mỹ mãn nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này