Mỹ phẩm Sakura có hiệu quả như bạn suy nghĩ không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi badinhn159, 21/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

    1. Xuất xứ của mỹ phẩm Sakura?
    Sakura là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp sở hữu nguồn gốc từ Nhật bản, thuộc tập đoàn mỹ phẩm Sakura Beauty Corporation, có trụ sở toàn cầu đóng tại Hòa Kỳ.
    Lúc nhập khẩu vào Việt Nam, mỹ phẩm sakura đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng sản phẩm, chứng nhận đã đạt tiêu chuẩn 3K tại VN và có dán tem chống hàng giả của Bộ Công An Thương mại.

    2. Tác dụng của mỹ phẩm Sakura?
    [​IMG]
    - Về thành phần: Không như một vài dòng mỹ phẩm khác, mỹ phẩm sakura được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên chất lượng, không chứa chất làm hại cho bạn, không phẩm màu... Chính Do đó, mỹ phẩm Sakura thân thiện với mọi loại da.
    - Về hiệu quả: Vì sở hữu 1 đội ngũ với chuyên môn cao, chuyên nghiệp thêm vào tinh thần luôn hết sức với người tiêu dùng và việc phối hợp công nghê hiện đại, mỹ phẩm Sakura đều đặn nhận được phản hôì rất tốt từ người dùng do hiệu quả mang đến của sản phẩm được người dùng đánh giá cực kỳ cao
    Xem thêm: neige white

    3. Phân biệt mỹ phẩm Sakura chính hãng?
    Sau khi đã tin tưởng mỹ phẩm Sakura, bạn chỉ việc tìm đến với nó thì sẽ giải quyết vấn đề của mình.
    Nhưng trước đấy bạn cần tìm hiểu trước làm thế nào để mua sắm được sản phẩm chính, tại vì có nhiều hàng nhái, cần để lựa chọn đúng hàng thật chẳng phải điều dễ dàng. Nên chú ý:
    Điểm 1: Tem chống giả, tuy nói rằng có nhiều hàng nhái trên thị trường nhưng không phải họ có khả năng nhái được tất cả, với tem chống giả của Bộ Công An điều này có thể nói là bất khả thi
    Điểm 2: Mã vạch – QR Code, nhằm đảm bảo ngoài lợi ích người dùng có thể mua đúng hàng chính hãng Sakura luôn in mã vạch trên sản phẩm. Lưu ý: các bạn không nên sắm hoặc cần xem xét lại trường hợp không quét được mã vạch, hoặc nó cho thông tin không chính xác.
    Điểm 3: Giấy hướng dẫn bằng tiếng việt, trên mỗi sản phẩm của Sakura luôn có 1 tờ giấy bằng tiếng việt được dán trên bao bì hỗ trợ các thông tin quan trọng cho người tiêu dùng biết về thông tin sản phẩm
    Xem thêm: mỹ phẩm ngoại nhập

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này