Muốn mua chiếc tai nghe bluetooth đắt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 11/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tai nghe bluetooth Plantronics BackBeat Go 2

    Đây là loại tai nghe tới từ thương hiệu Plantronics của mỹ. Với chất lượng cáo cấp mà nó mang thì người dùng sẽ không phải tuyệt vọng.
    Backbeat Go 2 là 1 trong các tai nghe bluetooth đắt nhất của Plantronics mà có chất lượng được xem cao.
    ai nghe được thiết kế rất là thon gọn với hai màu chủ đạo trắng, đen tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang chảnh cho người tiêu dùng.
    Tai nghe Plantronics BackBeat có tính năng chống ẩm từ thiên nhiên và môi trường bên phía ngoài như mồ hôi hoặc mưa nhỏ rất chất lượng, hơn nữa chất lượng âm thanh mà Backbeat mang tới cho cuộc gọi vô cùng trong trẻo & sắc nét.
    thời khắc đàm thoại của chiếc tai nghe này hoàn toàn có thể lên tới 5 tiếng liên tục mà hoàn toàn không cần sạc PIn hay có thể duy trì ở cơ chế ngủ trong tầm 6 tháng.
    Xem sản phẩm:Tai nghe Plantronics
    Tai nghe bluetooth Jabra Sport Coach
    tổng thể tai nghe có màu xám và đã được tạo điểm nhấn tại 2 đầu tai nghe với các màu điển hình như là: đỏ, vàng, xanh rất bắt mắt.
    Jabra Sport Coach có phong cách thiết kế năng động kiểu thể thao rất phù hợp với những người ham thích chuyển động & chơi thể thao.

    điểm nổi bật của tai nghe Jabra Sport Coach chính là chế tạo theo chuẩn mức chống nước IP55 và chống sốc, chống bụi giúp bạn sử dụng trong thiên nhiên môi trường ở ngoài đường & khi tập thể thao mà không sợ gặp bất kể sự cố nào.
    là một trong chiếc tai nghe bluetooth đắt nhất của Jabra nên chức năng mà tai nghe mang lại khẳng định sẽ không gây bạn tuyệt vọng.
    được đánh giá cao hơn cả đó chính là sự kết hợp cảm biến gắn ngay bên trái TrackFit và phần mềm Sport cài trên điện thoại cảm ứng Android/iOS sẽ cung cấp các số liệu tổng hợp, phân tích về khoảng cách, bước chạy, lượng calorie đã tiêu hao… ngoài ra còn lưu ý cho bạn nên tập thế nào cho hiệu quả. vậy nên Sport Coach đang được lòng dân chơi thể thao.
    thời điểm sử dụng của pin trọn vẹn tự do thoải mái cả ngày mà không sợ bị hết pin.
    Xem sản phẩm:Giá tai nghe Bluetooth Jabra
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này