Một số lưu ý khi giao ban qua hậu môn dành cho vợ chồng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 2/10/22.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thụt rửa bằng công cụ
    Tâm lý chung của nhiều người là quan hệ đường lỗ đít không sạch sẽ. Điều này hoàn toàn có cơ sở. Hãy tìm mua dụng cụ thụt rửa trực tràng tại các nhà thuốc. Sau đó tiến hành vệ sinh sau khi đại tiện. Giữ cho mọi thứ sạch sẽ cũng là bí quyết mang đến xúc cảm trọn vẹn hơn.

    Cắt móng tay sạch sẽ
    Nên cắt móng tay gọn để tránh làm trầy xước đối phương. Móng tay dài có thể làm thương tổn vùng mô trong lỗ đít. Mô bị tổn thương có thể chảy máu và tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus xâm nhập gây bệnh. Hãy rửa tay thật sạch, cọ rửa móng trước khi cho vào miệng, hậu môn và âm đạo.
    [​IMG]
    Đeo bao cao su
    sử dụng bao cao su làm giảm đáng kể nguy cơ lây các bệnh qua đường tình dục (STD). Hãy thay một bao cao su mới khi muốn chuyển quan hệ từ trực tràng sang âm đạo. Nếu không sử dụng bao cao su cần rửa dương vật, ngón tay hoặc đồ chơi kích thích hậu môn trước khi đưa vào .

    phong thái quan hệ
    Nhiều người cảm thấy Tư thế quan hệ nằm sấp, người nam thâm nhập từ phía sau là phong độ lý tưởng nhất. Tư thế truyền giáo (missionary) cũng là lựa chọn được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên phong thái ấy cần điều chỉnh cho hợp. Tư thế doggy cũng rất thích hợp trong cách quan hệ này. Bên “bị động” có thể chủ động hơn bằng cách đẩy người về phía sau.
    [​IMG]
    Bôi trơn là bắt
    Phải dùng gel bôi trơn để quan hệ dễ dàng hơn. Đây là một trong những “bí quyết vàng” trong các cách quan hệ lỗ đít không đau. Bạn cần sử dụng gel lượng nhiều, ưu tiên dùng sản phẩm gel bôi trơn hậu môn để tránh làm hỏng bao cao su. Có thể chuẩn bị sẵn khăn ẩm hoặc giấy ướt để lau bớt lượng gel thừa.

    Kiên nhẫn, chậm rãi
    Trong quan hệ lỗ đít, đốt cháy tuổi là điều tuyệt đối cần tránh. Hãy dành ra tối thiểu 10 đến 15 phút đầu để thực hành màn dạo đầu đầy đủ. Khi thân nóng lên và được kích thích tốt, cơ thắt hậu môn cũng co giãn tốt hơn.

    thực hiện quan hệ từ từ, dùng nhiều gel boi tron hau mon và dừng lại ngay khi đối phương cảm thấy quá đau đớn. Nên dùng một ngón tay hoặc đồ chơi nhỏ vào lần đầu. Sau đó tăng dần lên 2, 3 ngón tay và đồ chơi lớn hơn đến khi đối phương quen dần. Khi cả hai không còn cảm thấy khó chịu nữa mới chuyển qua dương vật.

    Mua gel bôi trơn hậu môn ờ đâu?
    * Sản phẩm hiện có tại Shop Người Lớn 127A Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội
    Website : shopdochoi.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này