Một số loại máy đóng đai xqd 19 giá rẻ hiện nay

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi ThucDoan, 16/4/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy đóng đai cầm tay với kích thước nhỏ gọn, cầm vừa tay với trọng lượng nhẹ, tính linh hoạt cao. Dùng được cho đa số mẫu dây đai thông dụng và không ngừng kích thước đóng đai. Đây là chiếc máy rất phù hợp cho cơ sở cung ứng vừa và nhỏ có diện tích mặt bằng sản xuất bé, máy đóng đai xqd 19 được thiết kế và chế tạo hoàn toàn theo kỹ thuật của Ý. Máy được tích hợp thỏi pin khô với dung lượng cao, thời gian sạc pin nhanh. Máy sử dụng được cho rộng rãi mẫu dây đai kích thước, chiều dày khác nhau. Đặc thù có bề ngoài đóng dây đai cầm tay, chẳng phải cắm dây điện. Chỉ cần một người thao tác, thành ra tiết kiệm rộng rãi nhân công, mức giá đồng thời tăng được năng suất khiến cho việc.

    [​IMG]
    Ưu-nhược điểm của máy đóng đai cầm tay

    1. Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cầm tay để thao tác phần lớn thời kỳ

    Với kiểu dáng tay cầm rất thuận tiện để thao tác, máy sở hữu thể làm cho việc hồ hết ở phần lớn những vị trí. Ko phải cắm dây điện xì xằng, trọng lượng máy chỉ mang 3kg bạn với thể cầm máy đi khắp nhà máy. Mọi thao tác thực hành đều được thực hiện tự động từ các ngón tay của người cầm. Tương tự chỉ cần một người để thực hành công việc đóng dây đai cho những kiện hàng.

    Việc thao tác những giai đoạn phần đông trên máy nó sẽ giúp người mua khiến cho việc được dễ dàng hơn. Một số máy bán tự động bạn phải mất thời gian thao tác mang các dây đai. Điều này khiến giảm đáng nhắc năng suất khiến cho việc của máy.

    2. Viên pin sở hữu dung lượng lớn, tăng thời gian dùng sau khi được sạc đầy

    Theo công bố của dịch vụ, máy đóng đai cầm tay được tích hợp thỏi pin mang dung lượng pin 3Ah. Theo ban bố của nhà sản xuất thì thời kì sạc đầy viên pin này hết trung bình khoảng 90 phút. Khi sạc đầy điện cho pin thì máy có thể thực hiện được trung bình khoảng 2000 mối đóng đai. Như vậy với 1 công ty đóng gói vừa và nhỏ thì đủ dùng cho bạn khiến cho việc liên tục cả ngày mà ko cần sạc. Cùng lúc bạn cũng không phải lo lắng lúc di chuyển đóng gói liên tiếp.

    3. Dùng được cho rộng rãi dòng dây đai khác nhau

    Do có chức năng điều chỉnh được thời kì hàn dây đai. Nên máy với thể tiêu dùng được cho dây đai sở hữu bề rộng từ 13mm tới 16mm. Chiều dày của dây đai trong khoảng 0.5mm đến 1.2mm. Đây là những mẫu dây đai đang được tiêu dùng phổ thông nhất hiện giờ. Nó phù hợp để đóng đai cho những áo quan carton hoặc các sản phẩm è được bọc nhựa. Thời kì thao tác cho mỗi lần đóng dây đai làng nhàng chỉ 3s.

    [​IMG]

    4. Không giới hạn kích thước hàng hóa đóng đai

    Máy đóng đai cầm tay sở hữu thể chuyển di linh động đông đảo mọi vị trí. Máy ko đề xuất về trọng tải ngừng như một số máy đóng gói sở hữu bàn để hàng hóa. Thành ra máy ko sở hữu lặng cầu về kích thước cũng như khối lượng hàng hóa đống dây đai. Bạn tùy ý đóng gói cho các thùng hàng với kích thước khác nhau.

    Tuy nhiên máy còn sở hữu núm cài đặt lực kéo xiết chặt dây đai. Lực kéo xiết dây đai có thể điều chỉnh từ 60N đến 2800N để phù hợp mang các kích thước hàng hóa đóng gói khác nhau.

    Trung Nam Phát là nhà cung cấp các loại máy đóng gói cho dây chuyền đóng gói tự động với chất lượng tốt nhất. Loại máy đóng đai Pallet do Công Ty TNHH Việt Trung cung cấp là giải pháp đóng đai hiệu quả cho kiện hàng có sự đồng đều và chắc chắn. Máy đóng đai Pallet Việt Trung chất lượng để đóng dây đai Pallet chắc chắn và đẹp mắt, dây đai thiết chặt Pallet có kích thước lớn nhanh gọn giúp việc đóng gói và vận chuyển thuận tiện.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này