Một số chú ý khi sử dụng mỹ phẩm cho làn da mụn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 25/9/17.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Làn da đang bị mụn thì việc sử dụng mỹ phẩm cần có sự cân nhắc nếu không sẽ nhận được kết quả ngược, chỉ khiến tình trạng da tồi tệ hơn mà thôi. Do đó, khi chọn mỹ phẩm cho làn da mụn cần chú ý một số điểm dưới đây.

    [​IMG]
    Một số chú ý khi sử dụng mỹ phẩm cho làn da mụn​

    >>> Xem thêm: sakurabeauty.com.vn/kem-tri-nam/kem-duong-trang-da-tri-nam-ban-ngay-sakura-spot-care-whitening-dat-cream-spf50-pa.html

    Tránh xa mỹ phẩm có chứa dầu

    Không phải loại tinh dầu nào cũng màn lại sự an toàn cho làn da mụn nên cách tốt nhất là sử dụng các loại sản phẩm không chứa dầu. Nhiều trường hợp, chị em bị mụn sử dụng mỹ phẩm có chứa dầu và kết quả tình trạng mụn ngày càng trở nên nghiêm trọng.

    Mỹ phẩm không có mùi

    Bạn có biết hương liệu là một trong những nguyên nhân chính gây kích ứng da. Chú ý, có một số dòng sản phẩm không có mùi vẫn chứa hương liệu. Do đó, khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc làn da mụn, bạn cần tìm thông tin ghi trên sản phẩm “fragrance-free” hoặc “hypo-allergenic”.

    Chú ý phấn trang điểm

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/vien-uon...nam-trang-da-sakura-lcysteine-collagen-c.html

    Các loại phấn trang điểm như phấn trang điểm mặt, mắt hay phấn mà thường có chứa mica. Đây là một trong những thành phần khoáng chất phổ biến, ngay cả những hộp đựng phấn cũng có chế tạo từ khoáng chất mica. Tuy nhiên, loại khoáng chất có thể gây kích ứng lên làn da và lỗ chân lông bị bít tắc.

    Bên cạnh đó, phấn má tạo màu có khả năng bám lâu hay phấn má hồng dạng kem cũng có thể khiến da nổi mụn nhiều hơn. Vì vậy, khi chọn các sản phẩm trang điểm cho làn da đang bị mụn thì cần lưu ý những điều này để không lãnh thêm hậu quả.

    [​IMG]
    Chú ý phấn trang điểm​

    Cẩn thận với các sản phẩm chăm sóc tóc

    Các sản phẩm tạo kiểu tóc đều có chứa các thành phần gây tổn hại đến làn da mỏng manh như cồn, chất tạo dính. Do đó, nếu không sử dụng thật cẩn thận sẽ làm tăng nguy cơ mụn lan rộng và tình trạng trở nên tồi tệ hơn. Hãy che gương mặt trước khi sử dụng keo xịt tóc, mouse vuốt tóc… để bảo vệ làn da mụn trước những tác động xấu.

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/kem-duong-trang-da/kem-duong-trang-da-sakura-anti-aging-whitening.html

    Đừng vì làm đẹp mái tóc mà hại đến làn da nhé chị em phụ nữ. Các bạn có thể dừng sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc để điều trị khỏi mụn rồi tiếp tục sử dụng là vẹn cả đôi đường.

    Mỹ phẩm chiết xuất từ khoáng chất

    Mỹ phẩm được chiết xuất từ khoáng chất là bài toán hoàn hảo cho làn da mụn. Khoáng chất sẽ hút đi lượng dầu nhờn dư thừa, giảm thiểu tình trạng mụn nặng hơn. Hãy sử dụng mỹ phẩm khoáng chất, nhất là với làn da mụn để ngăn ngừa mụn xuất hiện và lan rộng.

    Với một số kiến thức ở trên, chắc chắc các bạn đã biết cách chọn mỹ phẩm cho làn da mụn hiện tại của mình rồi đúng không. Chúc các bạn sớm lấy lại làn da mịn đẹp, sạch tinh.
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này