Một số cách làm se khít lỗ chân lông hiện nay

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi ThucDoan, 12/3/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Se khít lỗ chân lông mặt như thế nào ?


    1. Se khít lỗ chân lông hiệu quả từ nước chè xanh

    Từ lâu, nước chè xanh không có chỉ được chị em ứng dụng trong điều trị mụn mà còn trở thành thần dược thu nhỏ lỗ chân lông độc nhất hiệu nghiệm.

    Cách thực hiện rất thuận tiện, chỉ cần dùng nước chè xanh đậm cho vào các khay đá viên rồi bỏ vào ngăn đông tủ lạnh. Sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ, lấy 1 chiếc khăn dày, quấn quanh viên đá chè xanh và chườm lên da, thoa đều theo hướng vòng tròn trong khoảng 10 phút. Chỉ nên thực hiện một - 2 lần/tuần, tình trạng lỗ chân lông to sẽ cải thiện đáng kể đấy!

    [​IMG]
    2. Thu nhỏ lỗ chân lông mau chóng với dưa leo

    Bạn có biết vì sao dưa leo có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông hoặc không? Theo ấy, nhờ chứa rất nhiều thành phần khoáng chất, vitamin, nước và chất dinh dưỡng thiết yếu, dưa leo có công dụng làm trắng da, phục hồi tế bào hư tổn, Se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

    Với cách thức này, bạn hãy chọn mua một quả dưa leo tươi, không có phun thuốc (nhà trồng càng tốt). Sau khi rửa sạch, để ráo, bạn đem xay nhuyễn và cho vào vài giọt nước cốt chanh tươi. Thoa đều lên mặt và liên kết massage nhẹ trong vòng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Chỉ vận dụng một - 2 lần mỗi tuần là bạn sẽ dần dần thấy làn da của mình căng mịn, tình trạng lỗ chân lông to được cải thiện rõ rệt và da cũng sáng màu hơn khá nhiều.

    3. Công thức thu nhỏ lỗ chân lông da mặt từ sữa chua không đường

    Bên cạnh công dụng trị mụn, làm cho sáng da, đều màu, xóa mờ vết thâm nám, mặt nạ sữa chua không đường còn giúp ích rất nhiều trong việc khiến cho se khít lỗ chân lông nhờ chứa axit lactic và những lợi ích khuẩn probiotic.
    Bạn chỉ cần thoa một lớp sữa chua mỏng lên trên da mặt (tốt nhất nên lựa sữa chua không có đường Hy Lạp) và kết hợp massage nhẹ nhàng. Để trong khoảng 10 - 15 phút trước khi rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện đều đặn hai lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu.


    [​IMG]

    4. Nguyên nhân làm cho lỗ chân lông to

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông to như: Tuổi tác, loại da, gen di truyền, cơ địa của mỗi người... Tuy nhiên, nguyên nhân chủ yếu vẫn là do tiếp cận với ánh nắng mặt trời và chăm sóc da mặt không đúng phương pháp làm cho ảnh hưởng tới cấu trúc da, da trở nên lão hóa, mất tính đàn hồi từ ấy làm lỗ chân lông giãn dần.
    Bụi bẩn và bã nhờn là hai tác nhân chủ yếu làm lỗ chân lông to ra. Sự tích tụ của bụi bẩn và bã nhờn trên da gây viêm lỗ chân lông ở mặt, nổi mụn. Vậy lỗ chân lông to nên sử dụng gì để giải quyết tình trạng này?

    Với các thông tin trên đây của japanshopsg.vn khiến đẹp và chăm sóc da đã không còn quá khó rồi đúng không nào?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này