Một số cách kiểm tra hệ thống lọc nước giếng khoan

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 22/3/18.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Máy lọc nước giếng khoan công nghệ RO được nhập khẩu trực tiếp và có giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo.

    Giữa nhiều đơn vị bán hệ thống lọc nước giếng khoan, bạn phân vân nên chọn mua ở đâu tốt nhất? Đừng lo lắng, hãy đến với Pikom. Pikom mang đến các sản phẩm máy lọc nước tốt nhất, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chứng nhận chất lượng đạt chuẩn.
    Cách 1: Lấy nước để trong vòng 24h nếu thấy nước trong, không cặn lắng, không có váng nổi lên bề mặt là được. Còn nếu thấy nước chuyển màu vàng, nhiều cặn lơ lửng, có nhiều váng nổi lên thì nước chưa đạt chất lượng lọc. Nguyên nhân là do máy lọc nước giếng khoan chưa đạt tiêu chuẩn.
    Cách 2: Bạn lấy mẫu nước sau khi lọc đến viện kiểm tra chất lượng nước xem đã đạt tiêu chuẩn hay chưa.
    Nước thải chưa qua xử lý lọc, tẩy hóa chất chảy trực tiếp ra kênh rạch, ao hồ, sông suối,… gây ô nhiễm môi trường nước, ảnh hưởng đến nguồn nước ngầm. Nước sinh hoạt nhiễm hóa chất độc hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng.

    Hiện nay, nhiều làng nghề sản xuất vẫn thường xả nước thải trực tiếp ra môi trường. Đây đang là vấn đề đáng báo động bởi nó tác động tiêu cực đến sức khỏe người dân xung quanh. Vậy nên, nhiều gia đình ở đây đã chọn sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại để xử lý các chất độc hại trong nước, giúp nguồn nước sạch hơn,
    an toàn hơn.

    Tại Pikom chúng tôi cung cấp hệ thống lọc nước hiện đại với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, loại bỏ lắng cặn tạp chất, làm sạch nguồn nước, mang đến nguồn nước sạch trong, tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người dùng.
    Xem thêm >>>hệ thống lọc tổng biệt thự
    Những dòng máy lọc nước hiện đại ngày nay còn tích hợp các công nghệ tạo khoáng, bổ sung khoáng chất,
    chống tái nhiễm khuẩn, cân bằng PH cho nguồn nước sau khi đã lọc, đem đến nguồn nước sạch, ngọt trong, tốt cho sức khỏe người dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này