Tìm hiểu catalogue là gì?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 10/6/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Catalogue được sử dụng ở hầu hết mọi công ty thuộc những nghành nghề khác nhau. Vậy catalogue là gì? Catalogue là 1 phương tiện quảng cáo phổ biến, được in dưới dạng sách tập hợp tất cả thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty. hiện nay, catalogue còn được tìm thấy trên những website thương mại điện tử. Thông qua câu giải đáp cho nghi vấn catalogue là gì, hẳn bạn đã nắm rõ vai trò quan trọng của mẫu catalogue. Nhờ có nó, công ty có thể tiếp thị bản thân một cách thức cụ thể tới người sử dụng, đồng thời cũng giúp quý khách nhận biết sản phẩm của công ty bạn và chọn mua đúng.
    Xem thêm: http://inanhoangnam.com/in-ao-thun-chuyen-nhiet.html

    [​IMG]
    Vì sao in ấn catalogue là điều cần thiết với mọi doanh nghiệp?
    các quảng cáo ngắn trên truyền hình sẽ là chưa đủ để quý khách quyết định mua hàng của công ty. Bấy giờ, catalogue là nơi để doanh nghiệp có thể khiến quý khách đưa ra quyết định cuối cùng. Trên thực tiễn, catalogue là 1 bên ngoài marketing hiệu quả mà chi phí lại ít. Nên thiết kế in ấn catalogue một cách thức chuyên nghiệp sẽ giúp tăng cường kênh giao tiếp với người dùng và kích thích được nhu cầu mua sắm của các người sử dụng tiềm năng.
    bởi thế, bạn cần phải đầu tư cho việc thiết kế catalogue riêng của mình. một catalogue được thiết kế ấn tượng sẽ thu hút người dùng. Để làm được điều đấy, bạn cần phải hiểu rõ được nhu cầu, tâm lý của người sử dụng mục tiêu mà công ty bạn đang hướng tới. độc nhất, Nếu catalogue được liên kết với những loại hình quảng cáo internet hay cửa hàng hóa bán lẻ sẽ phát huy hiệu quả tối đa.

    Có thể bạn quan tâm; In catalogue nhanh số lượng ít giá rẻ TPHCM

    Cấu tạo của Catalogue


    Thiết kế catalogue được liên kết bằng khá nhiều thành phần các nhau. một vài thành phần luôn luôn được dùng như ảnh bìa trước, bảng nội dung, và ảnh bìa sau. những thành phần khác phụ thuộc vào yêu cầu của dự án:
    • Ảnh bìa trước
    • Trang giới thiệu: Mô tả, quảng cáo
    • Bảng nội dung: phần, đề mục, số trang, các danh mục chính
    • những trang: Thông tin, ảnh sản phẩm, dịch vụ
    • Trang cuối: Mô tả, quảng bá, ghi chú
    • Ảnh bìa sau
    [​IMG]

    Mẹo thiết kế Catalogue căn bản


    Màu sắc trong catalog cần thích hợp với nội dung.

    Ví dụ: 1 thiết kế catalogue cho những cửa hàng hóa thời trang cao cấp, thường xuyên phải khắc họa được sự thanh lịch bằng việc vận dụng màu sắc như vàng gold, bạc hay bạch kim. Ngược lại, thiết kế catalogue cho các sản phẩm đồ chơi thì cần thể hiện được yếu tố vui vẻ, vận dụng các màu sắc sáng sủa.
    không trộn lẫn những typeface

    Bạn chỉ nên sử dụng từ một cho đến hai font chữ thân thuộc nhất, tạo ra sự nhấn nhá trong cách thể hiện như bôi đậm hay in nghiêng chữ (bold và italic). Ví dụ, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa 1 font chữ có chân cho phần tiêu đề và font chữ không có chân cho phần thân đoạn, miễn sao trông chúng không quá rời rạc với nhau.
    Hình ảnh

    Catalogue của bạn cần sử dụng các hình ảnh có độ nét cao với ánh sáng ổn định và phông sàn tùy biến khi có thể. Bạn nên sử dụng độ phân giải 300dpi cho hình ảnh của mình. Cân nhắc chọn lựa những dịch vụ chụp ảnh giỏi để giúp hình ảnh sản phẩm của bạn thu hút nhất có thể.
    Tạo sự nhất quán trong thiết kế

    Catalogue là 1 sản phẩm nằm trong hệ thống nhận diện nhãn hiệu. người tiêu dùng sẽ nhận ra brand của bạn chỉ từ hình ảnh của sản phẩm, bố cục thiết kế, màu sắc, Nếu catalogue của bạn được thiết kế nhất quán với hình ảnh thương hiệu.
    vận dụng các kỹ thuật về khoảng trắng trong thiết kế

    1 trang thiết kế mà có quá nhiều thông tin sẽ khiến người xem cảm thấy mệt mỏi khi đọc chúng. Kỹ thuật về vận dụng khoảng trắng sẽ giúp cho mắt của người đọc được nghỉ ngơi, không cảm thấy bức bối khi theo dõi hết thiết kế của bạn.
    Cân nhắc các chất liệu dùng cho catalogue.

    Bạn có hai sự chọn lựa – giấy đa năng hay giấy nền trơn để thiết kế cho catalogue. Giấy đa năng có điểm mạnh là cực kỳ nhẹ nhàng đem đi đem tới, còn loại giấy sàn trơn kia thì có thể che chở cho catalogue của bạn, có độ bền cao hơn.
    Viết những phần mô tả sản phẩm thật thu hút

    phần mô tả của sản phẩm là khu vực bạn đưa ra những thông tin thật chi tiết về thứ bạn đang tiếp thị. các thông tin chính như giá tiền, chất liệu, chất lượng cần được trau chuốt. Không những thế bạn cũng có thể viết 1 đoạn tips nhỏ hướng dẫn cho khách hàng cách dùng sản phẩm của bạn 1 cách hiệu quả.
    Giữ cho thiết kế catalogue có sự thu hút

    một thiết kế catalogue thường có tối thiểu 8 trang cho một quyển. Hãy lưu ý điều này để lúc bạn quyết định sẽ có bao nhiêu sản phẩm chính bạn đưa vào trong catalogue của mình. khi tính toán số lượng trang thiết kế sử dụng, cân nhắc những khả năng người xem thu thập thông tin trên catalogue.
    [​IMG]
    Trên đây là một số đặc trưng cơ bản về Catalogue mà các bạn có thể tìm hiểu. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI IN ẤN HOÀNG NAM
    Địa chỉ : 84 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại : (028) 6678 8119 - (028 )6678 9919-08 6684 3479 - 0902 758 756
    Email : [email protected] - [email protected]
    Website: http://inanhoangnam.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này