Ngọt ngào và đẹp mắt với bánh cupcake dâu tây thơm ngon

Thảo luận trong 'Quán ăn - Nhà hàng' bắt đầu bởi ledinh121189, 4/9/17.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Bánh cupcake có lẽ là chiếc bánh được xem là ngọt ngào, đáng yêu nhất và dễ thương nhất trong vương quốc của các loại bánh nhỉ. Nếu bạn là một người yêu thích những điều lãng mạn thì chắc hẳn không thể bỏ qua cách làm cupcake rồi.
    Những chiếc bánh nhỏ nhắn, xinh xắn mà lại mềm xốp ẩn chứa bao điều thú vị sẽ khiến cho bạn chỉ muốn ăn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, các bạn đừng bỏ qua công thức làm bánh cupcake dâu tây của chúng tôi dưới đây nhé.

    Nguồn: mam com viet

    Nguyên liệu dùng làm bánh cupcake:
    - Dâu tây: 200 gr, kiwi: 200 gr
    - Bột mì: 2 chén
    - Vani: 2 muỗng,
    - Trứng gà: 2 quả,
    - Dầu ăn: 1/4 chén
    - Muối nở: 1 muỗng,
    - Muối 1/4 muỗng
    - Bơ 300 gr
    - Đường nâu: 125 gr, nước cốt dừa: 115 ml
    - Kem phô mai: 240 gr, đường trắng: 225 gr

    Xem thêm: https://mamcomviet.com/mon-ngon-moi-ngay-cuoi-tuan/

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách làm bánh cupcake:
    - Bạn chuẩn bị nguyên liệu để làm bánh cupcake nhé. Dâu tây bạn rửa sạch rồi cắt lát mỏng, bạn để lại 4 quả dâu tây cắt hạt lựu. Kiwi bạn cũng đem rửa sạch, gọt vỏ rồi cắt thành lát mỏng, riêng 1 quả kiwi thì bạn cắt hạt lựu.
    - Sau khi sơ chế xong nguyên liệu để làm bánh cupcake thì tiếp theo bạn cho kiwi và dâu tây cắt lát vào trong máy xay sinh tố rồi bật máy xay nhuyễn hỗn hợp này nhé.
    - Tiếp đến bạn tiến hành trộn bột làm bánh cupcake. Bạn cho bột mì, muối và muối nở vào trong một cái tô rồi tiến hành trộn đều hỗn hợp bột này lên. Sau đó thêm 150gr bơ, đường nâu và trứng vào tô rồi đánh tiếp.

    - Tiếp tục cho thêm ít dầu ăn, nước cốt dừa, 1 muỗng vani và dâu tây, kiwi xay nhuyễn và bột mì vào trộn đều để được một hỗn hợp đồng nhất.
    - Bạn đổ hỗn hợp bột đã trộn ở trên vào trong các khuôn cupcake. Lưu ý chỉ cho bột đến 2/3 khuôn thôi nhé. Đặt bánh cupcake vào trong lò rồi nướng ở 180 độ C trong 20 phút cho đến khi bạn thấy bánh nở và chín là được.
    - Bạn lấy bánh ra rồi làm kem phủ cho bánh cupcake nhé. Cho dâu tây và kiwi cắt hạt lựu vào tô, cho thêm kem phô mai, 150gr bơ và đường trắng, 1 muỗng vani vào rồi trộn đều lên với nhau. Cho hỗn hợp kem vừa trộn này vào trong túi bóp kem và trang trí lên trên bề mặt của cupcake đã nướng.
    Các bạn vừa xem xong hướng dẫn làm bánh cupcake, cũng khá đơn giản và nhanh chóng phải không nào. Chiếc bánh ngọt ngào xen lẫn một chút vị chua thanh của kiwi nên bạn sẽ cảm thấy ăn mãi cũng không ngán đâu nhé. Hãy trổ tài của mình với công thức làm bánh cupcake đơn giản nhé. Chúc các bạn thành công với món bánh cupcake này nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này