Lucky88 tổng hợp: Thay thế Bale, Spurs đàm phán chiêu mộ sao ĐT Pháp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 19/6/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    707
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa Hè này, cùng với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, dự kiến Tottenham Hotspur sẽ trải qua nhiều biến động về mặt lực lượng. Hiển nhiên, bên cạnh những cầu thủ có thể sắp rời đi như Harry Kane hay Serge Aurier, Spurs còn muốn chiêu mộ những tân binh đắt giá.
    Sau khi Gareth Bale trở về Real Madrid, Tottenham đang lên kế hoạch cải thiện hàng công bằng một "ngòi nổ" chất lượng khác. Sportslens dẫn nguồn từ cây bút Rudy Galetti cho biết, hiện Spurs và Borussia Monchengladbach đang tiến hành đàm phán về một thương vụ dành cho Marcus Thuram, một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải vừa qua.
    Đọc thêm: Cá cược bóng đá
    [​IMG]
    Với 11 bàn thắng và 12 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, Thuram dự kiến sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng dành cho Tottenham. Nhưng tất nhiên, sẽ không dễ dàng để họ có được chữ ký của ngôi sao người Pháp.
    Gần đây, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu euro của Thuram đã hết hạn, và ở thời điểm hiện tại, Spurs dự kiến sẽ phải bỏ ra khoảng 40-45 triệu euro để mang ngôi sao này về London. Điều đáng nói, mức phí chuyển nhượng của Thuram sẽ còn tăng cao hơn nữa nếu anh tỏa sáng cùng ĐT Pháp tại EURO.
    Bên cạnh Spurs, Thuram còn được cho là mục tiêu của khá nhiều CLB khác ở khắp châu Âu.
    Một năm của Mourinho ở Spurs
    Huỳnh Phong | 23:27 14/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này