Top 5 mẫu đàn piano điện bán chạy nhất năm 2020

Thảo luận trong 'Đồ dùng gia đình' bắt đầu bởi hoangpianohcm, 23/1/21.

  1. hoangpianohcm

    hoangpianohcm Active Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    So với đàn piano cơ, ngày nay đàn piano điện dần được quan tâm lựa chọn nhiều hơn bởi chi phí hợp lý và những tiện lợi do công nghệ số đem lại, đặc biệt đối với những người mới học chơi. Sử dụng công nghệ kỹ thuật số thông minh trong quá trình sản xuất nên đàn piano điện được tích hợp nhiều âm thanh piano khác nhau như: piano trong phòng nhỏ, đại dương cầm, tiểu dương cầm, piano trong phòng hòa nhạc… bên cạnh đó có nhiều chức năng hỗ trợ cho người chơi nhạc, đặc biệt những người mới chơi như chức năng ghi âm, phát lại, kết nối ứng dụng hỗ trợ….

    Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu Piano điện nổi tiếng như Yamaha, Roland, Casio… Giữa thị trường đàn Piano đa dạng và dồi dào như hiện nay, chắc hẳn đã rất nhiều người phải băn khoăn suy nghĩ về việc lựa chọn một cây đàn piano thực sự tốt và phù hợp với nhu cầu. Dưới đây là Top 5 cây đàn piano điện giá rẻ bán chạy nhất năm 2020. Bài viết được tổng hợp từ nhiều cửa hàng Piano có uy tín tại TP.HCM.

    1. Đàn piano điện Roland RP 102
    [​IMG]

    Piano điện Roland RP 102

    Piano điện roland RP-102 chứa hơn 200 bài hát sẵn sàng để chơi ngay trên máy. Cũng như âm nhạc truyền thống, RP102 cũng chứa đựng một loạt các tác phẩm cổ điển của Mozart và Beethoven. Thực hành to lớn hoặc thực hành discretely, RP102 của tai nghe tương thích cho phép bạn chơi mà không làm phiền các thành viên khác trong gia đình. Với công nghệ SuperNATUIRAL của Roland, các đàn piano có thể thể hiện âm thanh tự nhiên, sống động. Chỉ huy một hành động búa đích thực và kết cấu bằng ngà voi trên bàn phím của nó, piano RP102 mô phỏng hiệu suất của các mô hình kết thúc cao cấp của Roland. Có thể phản ứng với phong cách và kỹ thuật chơi riêng của bạn, màu sắc sống động của RP102 sẽ đem lại hiệu suất cân bằng tự nhiên và cân bằng.

    Piano điện roland RP-102 tại Hoàng Piano có giá 17.500.000đ

    2. Đàn piano điện Yamaha YDP 103
    [​IMG]

    Piano điện Yamaha YDP-103

    Đàn Yamaha Arius YDP-103 piano điện giá rẻ với thiết kế thanh lịch mang lại cho bạn một sự quyến rũ hấp dẫn sang trọng trong phòng khách, phòng dạy học, phòng hội nghị, hoặc nhà thờ. Cách đây không lâu, Yamaha đã mở rộng dòng sản phẩm Arius (Piano điện gia đình) với mẫu đàn mới toanh là Yamaha YDP-103.

    Đây là cây đàn nằm trong Top Piano điện giá rẻ nhất của Yamaha, và đây cũng là một trong những cây đàn Piano console rẻ nhất trên thị trường. Những “người anh em” trước của của YDP-103 chính là YDP-143 và YDP-163, được giới thiệu vào năm 2016. Cho đến giờ, các model này vẫn thuộc những mẫu dan Piano phổ biến nhất trong dòng Arius.

    Piano điện Yamaha YDP-103 tại Hoàng Piano có giá 15.000.000đ.


    3. Đàn piano điện Yamaha P 125
    [​IMG]

    Piano điện Yamaha P 125

    Được xây dựng trên cơ sở thừa hưởng thành công của thế hệ đi trước, đàn piano điện P-125 ra đời mang theo nhiều đặc trưng khác nữa giúp bạn phát triển khả năng âm nhạc của mình. P-125 cung cấp những âm thanh sống động và chất lượng cao được mong đợi từ những cây đàn piano của Yamaha trong đó vẫn duy trì được vẻ bóng bẩy và thon gọn của những phím đàn.

    Thiết kế sang trọng P-125 được tạo ra trong suy nghĩ về khả năng tiếp cận của người sử dụng. Với mục tiêu tạo cảm giác gần gũi với người dùng và dễ dùng nhất có thể, mọi yếu tố của đàn piano điện P-125 được thiết kế để giúp người chơi tập trung vào khả năng chơi của họ. Với độ phản quang liên tục trên bề mặt và thiết kế loa ẩn, tất cả hòa vào nhau tạo nên một sự hoàn thiện vừa đẹp vừa thanh lịch cho một cây đàn piano điện hoàn hảo.

    Piano điện Yamaha P-125 tại Hoàng Piano có giá 16.000.000đ.


    4. Đàn Piano Điện Yamaha YDP-164
    [​IMG]

    Piano Điện Yamaha YDP-164

    Cây đàn piano điện mới yamaha YDP-164 chính thức ra mắt tại Việt Nam tháng 4 năm 2019 được đánh giá là cây đàn piano có mức giá rẻ nhưng đem lại chất lượng bền vững phù hợp cho người mới học đàn nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn cho người chơi đàn bán chuyên nghiệp.

    Với 88 phím sử dụng bộ cơ bàn phím GH3 (Graded Hammer 3) mang lại cảm giác và phản hồi chân thực. Nó cho bạn cảm giác nhẹ hơn ở nốt cao và nặng hơn ở nốt thấp. Điều này cho bạn cảm giác như thể bạn đang chơi piano thật và giúp bạn luyện ngón dễ dàng. Ngoài ra, đàn còn có các phím đàn bằng gỗ mun và ngà tổng hợp cho phép bạn chơi lâu hơn mà không làm trượt ngón tay (nhờ khả năng hấp thụ độ ẩm và mồ hôi) trên đàn. Thêm vào đó, các phím này cho bạn cảm giác tuyệt vời gần với đàn piano cơ nhờ độ nhạy giúp bạn trải nghiệm chơi đàn Piano tốt hơn.

    Piano điện Yamaha YDP-164 tại Hoàng Piano có giá 22.200.000đ.


    5. Đàn Piano Điện Yamaha CLP 340
    [​IMG]

    Piano Điện Yamaha CLP 340

    Đàn piano điện Yamaha CLP-340 được hãng đàn Yamaha danh tiếng sản xuất vào khoảng những năm 2008 đến 2010. Yamaha Clavinova CLP Series 300 không thay đổi gì nhiều về hình thức so với dòng CLP Series 200, bàn phím sử dụng công nghệ GH3 (Graded Hammer effect 3rd) công nghệ này giúp cho người chơi dễ dàng điểu khiển được lực của ngón tay trên bàn phím và cảm nhận được nó một cách rõ nét.

    Piano điện Yamaha CLP-340 sử dụng cách thức lẫy mẫu 3 cấp độ (3 – level Dynamic Stereo Sampling in its Pure CF Sampling ) khiến cho chất tiếng sạch sẽ và tinh khiết. Các kĩ sư của Yamaha đã lấy mẫu âm thanh từ cây đànYamaha CF IIIS danh tiếng, sau đó họ sử dụng cách lấy mẫu 3 cấp độ để lấy được chất tiếng chuẩn và tinh khiết từ cây đàn mẫu này để làm tiếng cho CLP-340 trở lên hấp dẫn như một cây grand piano thực sự.

    Piano điện Yamaha CLP-340 tại Hoàng Piano có giá 17.000.000đ.


    Trên đây là 5 mẫu đàn piano điện bán chạy được nhiều khách hàng yêu thích nhất năm 2020. Rất mong qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được chiếc đàn ưng ý cho mình.

    Bạn có thể xem thêm các mẫu đàn piano điện với giá tốt nhất thị trường tại https://hoangpiano.com/dan-piano/piano-dien/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này