Bí quyết để đầu tư đúng vào dự án Aqua City tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 1/6/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá thành rẻ lại được nhận nhà ngay, hạ tầng giao thông sẵn có… là những ưu điểm khiến chung cư cũ vẫn được một bộ phận khách hàng tìm mua.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/
    Vì bạn mua nhà để ở nên cần phải kiểm tra kỹ các vấn đề về nguồn gốc, lịch sử giao dịch của ngôi nhà như nhà được xây dựng khi nào, đã trải qua mấy đời chủ, có can thiệp gì đến kết cấu nhà hay không... Không nên mua những ngôi nhà đã xây dựng quá lâu hoặc can thiệp nhiều vào kết cấu, ảnh hưởng đến tuổi thọ của công trình.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án aqua city novaland
    Bạn cũng cần biết nguyên nhân vì sao gia chủ bán nhà, đặc biệt là những căn nhà cũ giá rẻ. Bởi có thể căn nhà này ẩn chứa điều gì đó không tốt khiến người chủ phải hạ giá để bán gấp. Hãy hỏi han những người hàng xóm để biết những thông tin này, hỏi kỹ xem người ở trước có gặp điềm xui hay điều gì bất lợi nên phải bán hay không…
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án flc legacy kontum
    Tuyệt đối không nên ký hợp đồng mua bán nhà đất cũ không sổ đỏ vì bạn sẽ không thể xác lập quyền sở hữu. Khi đến xem nhà, cần yêu cầu chủ nhà cho xem giấy tờ sở hữu bản gốc, hỏi rõ xem mình có được nhận sổ hồng, sổ đỏ hay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hay không, nếu là giấy chứng nhận thì thời hạn trong vòng bao lâu?

    Giá bán cũng là vấn đề bạn cần quan tâm vì chung cư cũ thường có giá thấp hơn so với các chung cư mới. Bạn nên tham khảo giá bán của các chung cư cũ khác trên địa bàn để xác định xem mức giá chủ nhà đưa ra đã hợp lý chưa, tránh trường hợp mua phải nhà cũ giá đắt mà giá trị không tương xứng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này