Ai là người dẫn đầu về hiệu năng với 6G RAM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 20/9/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Như mọi khi, tôi đã triển khai trước một số phép benchmark bằng Geekbench, Antutu, 3 chiều Mark, P Mark để tìm hiểu thêm trước và sẽ sớm gởi tới những bạn một bài speedtest cụ thể chi tiết hơn về hiệu năng giữa những chiếc máy cầm đầu quốc tế Androi Lúc này.
    Note 8 của Hãng Samsung, Mi Mix 2 của Hãng Xiaomi, U11 của HTC đều là các chiếc điện thoại đầu bảng của mỗi hãng và cũng chính là những chiếc flagship Android được chăm sóc nhất Trong thời điểm này. Cả 3 đều trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 835 (Riêng Note 8 có bổ sung thêm phiên bản chạy chip Exynos 8895), nói cách khác là dư dùng với nhu yếu của tất cả chúng ta. tuy vậy, bạn có hiếu kỳ liệu cái máy nào mới sự thật là flagship Android có hiệu năng mạnh nhất?
    Thứ tự lần lượt: Note 8 Exynos - HTC U11 - Xiaomi Mi Mix 2 - Note 8 Snapdragon.
    [​IMG]
    Hoàn toàn có thể thấy điểm Antutu giữa Note 8 Exynos - HTC U11 - Mi Mix 2 không có sự chênh lệch nhiều & đều không thấp chút nào. trong lúc đó, điểm số của Note 8 phiên bản chạy 835 lại bất cứ lúc nào thấp hơn hẳn cả ba máy còn sót lại, điểm thành phần ở 4 hạng mục đều ít hơn. Mi Mix 2 theo như truyền thống của Xiaomi, luôn có điểm số Antutu cao ngất & là chiếc máy có điểm số Antutu cao nhất. Tham khảo: Tai nghe AKG Note 8 giá rẻ
    [​IMG]
    Với Geekbench 4, vẫn không có sự chênh lệch nhiều giữa các máy, Note 8 chạy Snapdragon 835 vẫn đứng cuối bảng và Mi Mix 2 vẫn có điểm số ấn tượng nhất lúc điểm đơn nhân không thua kém nhiều nhưng điểm đa nhân lại cách biệt rõ đối với 3 máy còn lại. ngoài những, con chip Exynos đã biểu hiện thế mạnh của họ khi Note 8 chạy Exynos vươn lên dẫn đầu về điểm đơn nhân.
    Về điểm P Mark, chúng ta vẫn có 3 cái máy có điểm số không chênh lệch vô số nhưng lần này Note 8 Snap835 đã sửa chữa thay thế vị trí của Note 8 Exynos. Thật bất cứ lúc nào khi phiên bản Note 8 Exynos bất cứ lúc nào tụt xuống địa điểm sau cùng với điểm chênh lệch lên đến khoảng chừng 1000. Tìm hiểu: Kính cường lực Note 8
    [​IMG]
    hiệu quả điểm 3D Mark cũng với P Mark khi Note 8 Exynos tiếp tục xếp chót với điểm số chênh lệch lớn so với 3 máy còn sót lại. 3 cái máy còn lại không còn sự chênh lệch điểm quá nhiều. thế nhưng, điểm số 3D Mark thì dễ hiểu hơn khi con chip đồ hoạ Mali thường không được coi cao bằng Adreno.
    Điểm benchmark cũng chỉ mang tính chất tìm hiểu thêm. tất cả chúng ta sẽ sớm có bài test trực tiếp với phần load Game và đa nhiệm. đa số chúng ta nhận định rằng bài test bằng load trò chơi là chưa phù hợp lý để xét về hiệu năng, nhưng mình thấy dù tuỳ biến của hãng ra làm sao hay được hỗ trợ thế nào từ nhà nâng tầm phát triển, với bản thân người tiêu dùng thì việc vào trò chơi nhanh hay chậm rõ ràng và cụ thể có khả năng sẽ bị liên đới đến cảm nhận về hiệu năng sử dụng. Theo bạn, cái máy nào sẽ dành thắng lợi sau cùng trong cuộc đua sắp tới?
    Xem thêm: Dán màn hình Galaxy Note 8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này