Mẹo trang trí tủ quần áo đẹp như ngoài hiệu

Thảo luận trong 'Đồ dùng gia đình' bắt đầu bởi moluong, 31/12/16.

  1. moluong

    moluong New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Lắp thêm gương và dải đèn LED, đóng vài khung treo và rổ kéo... sẽ khiến tủ đồ nhàm chán của phái đẹp lộng lẫy như ngoài cửa hiệu thời trang.


    Một nghiên cứu tâm lý học xã hội cho thấy, con người có xu hướng tăng lo âu, buồn phiền khi nơi ở bày bừa hỗn độn. Ngược lại, khi sống trong không gian ngăn nắp và gọn gàng, bạn sẽ hưng phấn và sáng tạo hơn. Nghiên cứu này cũng đúng với tủ đồ lộn xộn, nơi chứa đến hàng trăm bộ quần áo nhưng chủ nhân vẫn không biết hôm nay sẽ mặc gì. Những cách dưới đây sẽ giúp phái đẹp có thêm ý tưởng sắp xếp và trang hoàng lại tủ đồ quen thuộc.
    Đóng khung treo, móc treo
    Nếu bạn định sắm mới tủ quần áo, hãy chọn kích thước tủ phù hợp với số lượng quần áo và phong cách ăn mặc của mình. Chiếc tủ cao 1,8-2m là lựa chọn phù hợp nhất cho các bạn gái thường xuyên diện áo khoác dài. Trong khi đó, cô nàng công sở chuộng váy đầm hay kiểu áo khoác dáng ngắn nên sắm tủ có chiều cao 1,4-1,5m. Còn nếu đa phần trang phục là áo sơ mi, vest, quần tây và chân váy, thì chiếc tủ cao 1m là vừa đủ.
    Đối với những bạn gái có phong cách thời trang đa dạng song lại lỡ sắm chiếc tủ có chiều cao giới hạn, cách khắc phục đơn giản nhất là đóng thêm khung treo, móc treo. Các loại phụ kiện của Häfele sẽ là trợ thủ đắc lực cho chiếc tủ đa năng, giúp linh hoạt chiều cao theo từng loại trang phục.
    Lắp rổ kéo, hệ thống nâng hạ thông minh
    Không dễ để sắm thêm một chiếc tủ riêng đựng đủ loại phụ kiện như các ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, bạn có thể tích hợp ngăn đựng phụ kiện vào tủ đồ bằng cách lắp hệ thống rổ kéo đa năng. Giải pháp thông minh này giúp phái đẹp có thêm không gian để sắp xếp gọn gàng quần áo, giày dép, dây nịt, trang sức, túi xách, khăn choàng... Mỗi sáng, bạn cũng không mất nhiều thời gian tìm kiếm những món phụ kiện nhỏ xinh hợp với kiểu trang phục ngày hôm nay.
    Hệ thống nâng hạ iMove của Häfele điều chỉnh độ cao của kệ quần áo khá dễ dàng. Chỉ cần kéo nhẹ, kệ sẽ được hạ xuống ngang tầm tay để chị em lựa chọn bộ trang phục yêu thích. Sau khi lấy quần áo, bạn đẩy kệ về vị trí cũ cũng bằng thao tác đơn giản này.
    [​IMG]
    Bộ phụ kiện thông minh iMove của Häfele điều chỉnh độ cao khá dễ dàng.
    Lắp thêm gương, đèn LED
    Sau khi sắp xếp chiếc tủ gọn gàng, bạn hãy trang hoàng nó bằng các loại ánh sáng lộng lẫy và tươi mới. Lắp thêm tấm gương khổ lớn ở hai bên cánh tủ sẽ tạo cảm giác rộng rãi và sáng sủa hơn cho chiếc tủ hẹp.
    Dải đèn bên trong sẽ là nguồn ánh sáng tuyệt vời tạo hiệu ứng lộng lẫy cho chiếc tủ quen thuộc. Nếu lắp đặt hệ thống chiếu sáng LED dạng tròn của Häfele, chị em còn thấy bản thân đẹp hơn khi soi mình vào tấm gương sau tủ. Hệ thống đèn có thiết kế ánh sáng trắng ấm, có thể lắp bên ngoài hoặc lắp âm tủ, tùy theo sở thích và vị trí bạn muốn.
    [​IMG]
    Hệ thống chiếu sáng LED dạng tròn của Häfele tạo hiệu ứng lộng lẫy cho chiếc tủ.
    >>Xem thêm: ​

    http://bepductam.vn/bep-dien-tu-giovani-g-211et
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này