Mẹo bảo quản rau củ tươi ngon của Thúy Hạnh

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi moluong, 19/12/16.

  1. moluong

    moluong New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Bà mẹ siêu mẫu không thuê người giúp việc nhiều năm nay, cuối tuần mới tranh thủ đi chợ một lần, nên rất kỹ tính trong việc bảo quản rau củ.


    Thúy Hạnh chia sẻ, gia đình không thuê người giúp việc nhiều năm nay. Mọi việc trong nhà đều do vợ chồng tự lo. Riêng khoản bếp núc, chăm sóc bữa ăn cho cả nhà thì Thúy Hạnh phải đích thân làm mới yên tâm, để đảm bảo ông xã và hai con được ăn ngon và dùng thực phẩm tươi mới. Đôi khi bận rộn, Hạnh chỉ có 30 phút vào bếp để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.
    [​IMG]
    Thúy Hạnh thường đi chợ mỗi tuần một lần.
    Bà mẹ siêu mẫu bận rộn nên chỉ có thể tranh thủ đi chợ cuối tuần để chuẩn bị thức ăn cho 7 ngày sau. Việc bảo quản giữ trọn dưỡng chất trong thực phẩm, nhất là rau củ khiến Thúy Hạnh đau đầu.
    Khi đi siêu thị, Hạnh luôn chọn loại hành, rau cải còn cả rễ để chúng tươi lâu hơn khi cho vào tủ lạnh. Bà mẹ 2 con cũng trữ sẵn các giấy báo trong nhà, sắm nhiều loại túi để bọc rau củ, trái cây trước khi cất vào ngăn mát. Những mẹo này có thể khắc phục tình trạng rau củ khô héo nhưng khá mất thời gian thực hiện.
    [​IMG]
    Đôi khi bận rộn, Hạnh chỉ có 30 phút vào bếp để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.
    Thấy vợ đầu tắt mặt tối với công việc và nội trợ, ông xã Minh Khang tham khảo nhiều nguồn, sắm cho vợ loại tủ lạnh nổi trội về tính năng bảo quản rau củ. Đó là dòng tủ lạnh cao cấp Electrolux NutriFresh ứng dụng công nghệ NutriFresh Inverter tiên tiến và hệ thống làm lạnh 360 độ, đảm bảo luồng khí lạnh tỏa đều các ngăn, duy trì nhiệt độ ổn định và độ ẩm lý tưởng mà vẫn tiết kiệm đến 37% điện năng nhờ công nghệ Inverter.
    Ngăn rau củ FreshShield được thiết kế thông minh với gờ cao su kín khí, ngăn độ ẩm thoát ra bên ngoài, giúp rau củ không bị mất nước và tươi ngon đến 7 ngày.
    Ngoài ra, tủ lạnh còn trang bị hệ thống khử mùi FreshTaste giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi khó chịu, xóa tan nỗi lo thực phẩm tươi sống bám mùi trong tủ lạnh. Tính năng lưu trữ linh hoạt FlexStor với hơn 100 cách sắp xếp ngăn kệ còn cho phép Hạnh tùy ý bố trí lại các ngăn tủ theo nhu cầu lưu trữ và sở thích.
    [​IMG]
    Chiếc tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter là trợ thủ đắc lực giúp Thúy Hạnh chuẩn bị những món ăn tươi ngon nhất cho gia đình.
    Món quà của ông xã khiến Thúy Hạnh thích thú đến mức trổ tài lên thực đơn 7 ngày để thiết đãi gia đình. Các loại rau củ chất đầy trong ngăn mát rộng rãi không cần đến giấy gói hay túi bọc mà vẫn tươi ngon. Thậm chí, món dâu tây mà bé Suli và Suti yêu thích vẫn mọng nước vẫn tươi như lúc mới mua.
    >>Xem thêm: http://bepductam.vn/bep-dien-tu-giovani-g-321et
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này