Menu đẹp

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi traubavang789, 17/3/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Thiết kế Menu, Thực Đơn là một trong những biểu tượng quan trọng không thể thiếu của nhà hàng, bởi vì nó thể hiện rõ đẳng cấp & phong cách ẩm thực riêng của mỗi nơi. Nhà hàng càng cao cấp thì người ta lại càng đầu tư mạnh vào việc thiết kế Menu!
    Thế nhưng muốn thiết kế menu nhà hàng cao cấp, sang trọng không phải là điều dễ dàng, nó đòi hỏi sự kết hợp giữa nghệ thuật và logic, yêu cầu người thiết kế phải có kỹ năng và kinh nghiệm vững vàng.
    Cuốn thực đơn, menu phải đánh mạnh vào thị giác của khách hàng, tạo được cho họ cảm giác thèm ăn thèm uống thì mới gọi là thành công.
    [​IMG]
    Để làm được như vậy thì khi thiết kế thực đơn chúng ta phải tuân thủ những quy tắc sau :

    – Mỗi loại thức ăn trong Menu cần được sắp xếp theo thứ tự riêng biệt thành từng phần rõ ràng, tiêu đề từng loại phải bôi đậm hoặc làm nổi bật lên.
    – Phân phối hình ảnh món ăn hợp lý, tránh để theo kiểu rập khuôn một món ăn và một hình ảnh sẽ làm cuốn Menu kém phần sang trọng.
    – Nếu nhà hàng có món ăn đặc biệt hoặc những món đặc trưng riêng thì nên làm nổi bật lên (bằng cách tạo hiệu ứng đóng khung, in đậm, tô màu khác…)
    – Màu sắc của Menu cũng là điều quan trọng, màu sắc càng đa dạng phong phú càng kích thích sự hiếu kỳ và tò mò của thực khách. Tuy nhiên nên sử dụng chúng một cách hợp lý để tránh gấy khó chịu thị giác cho thực khách khi nhìn vào.
    – Mô tả thành phần từng món ăn càng chi tiết càng tốt, điều này làm khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn
    – Cuối cùng kiểm tra lại toàn bộ Menu, thực đơn trước khi in menu, in thực đơn thành phẩm, những lỗi chính tả tuy nhỏ nhưng cũng làm mất đi giá trị và uy tín của nhà hàng trước mặt thực khách.
    Menu Online Vietnam với hơn 10 năm trong ngành thiết kế in ấn menu, thực đơn cho các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,… từ lớn tới nhỏ trên toàn Tp. Hồ Chí Minh. Với đội ngủ chuyên viên thiết kế hùng mạnh và nhiều năm kinh nghiệm Menu Online Vietnam là địa chỉ tin cậy nhất cho khách hàng tìm đến dịch vụ thiết kế và in ấn menu đẹp, thực đơn tại công ty chúng tôi.
    [​IMG]
    BẢNG GIÁ THIẾT KẾ:

    MẶT HÀNGĐƠN GIÁTHỜI GIANSỐ LẦN CHỈNH FILE
    MENU​
    150.000đ / 1 trang2 Ngày cóKhông giới hạn

    Bảng giá trên chưa bao gồm 10% VAT.
    [​IMG]
    Lý do chọn Menu Online Vietnam thiết kế những ấn phẩm in ấn?

    – Thiết kế nhanh chuyên nghiệp chỉ 2 ngày có File in
    – Thiết kế với phong cách trẻ, sáng tạo
    – Nhiều kinh nghiệm trong việc tạo ra file in ấn chất lượng tốt nhất.
    – Hạn chế rủi ro trong các khâu in ấn.
    – Thiết kế giá rẻ, cung cấp fie gốc cho khách hàng để lưu trữ
    – Quý khách có thể quản lý tiến độ đơn hàng mọi lúc mọi nơi.
    Thông tin liên hệ
    Quý khách có thể gửi yêu cầu, nội dung cần thiết kế menu, thiết kế thực đơn qua trang web của Menu Online Vietnam để được phục vụ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này