Máy tạo độ ẩm cho trạm chờ xe buýt cực kỳ hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 12/6/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhiều người đón xe buýt ở một số ít trạm chờ xe buýt tại TP HCM thích thú khi phát hiện trạm được gắn máy phun nước hơi sương làm giảm sự nóng bức, nhất là thời điểm trưa và xế.
    [​IMG]
    Người chờ xe buýt tại nhà chờ được gắn máy phun sương - Ảnh: Thu Trang
    Bạn Lê Diễm My (sinh viên) cho biết đứng chờ xe ở đây mát mẻ nên có đứng lâu giữa trưa cũng thấy dễ chịu.
    Ông Hà Lê Ân - phó giám đốc Trung tâm Quản lý và quản lý và điều hành vận tải đường bộ hành khách công cộng TPHCM - cho biết mạng lưới hệ thống phun sương do trung tâm vận động Công ty quảng cáo Trẻ đầu tư và lắp đặt.
    Đây là một trong những tiện ích tại nhà chờ xe buýt mà trung tâm đang điều tra và nghiên cứu ứng dụng như bảng thông tin điện tử, lối lên xuống dành riêng cho người khuyết tật, người già…
    Theo ông Ân, hiện trên địa bàn TP đã xúc tiến hai nhà chờ xe buýt có máy phun sương là trạm Đinh Tiên Hoàng trước Trường đại học KHXH&NV (Q.1) và trạm Tô Hiến Thành - Lý Thường Kiệt, gần Trường đại học Bách Khoa (Q.10).
    “Trung tâm đang thí điểm hai nhà chờ trên để sắp tới sẽ nhân rộng ra nhiều nơi khác. Tuy nhiên, mô hình này gặp phải 1 số khó khăn như chi phí để duy trì, sửa chữa khá cao, lực lượng công an phải tuần tra liên tiếp để tránh mất trộm và phải thường xuyên châm nước vào bồn chứa.
    Giai đoạn tới, trung tâm sẽ vận động phối hợp các quận, huyện trên địa bàn tiến hành các tiện ích trên vỉa hè, trong đó có nhà chờ xe buýt” - ông Ân chia sẻ.

    [​IMG]
    hình ảnh : may phun suong
    công đoạn đến, trọng tâm sẽ chuyển động phối hợp các thị xã, thị xã trên địa bàn khai triển những một thể ích trên lòng phố, trong ngừng thi côngĐây mang nhà chờ xe buýt” - ông Ân chia sẻ

    Tham khảo các mẫu mã tại website: http://diennuocthaiduong.vn/
     
    Đang tải...
: thai duong

Chia sẻ trang này