Máy phun sương - Giàn bơm phun sương tại Huyện Bình Chánh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 5/7/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để có tiềm năng làm mát không khí cho ngày hè này, nhiều gia đình thường hay sử dụng điều hòa như thể một trong những giải pháp bảo vệ thoáng mát và hiệu quả nhất. Tuy vậy, cùng với việc các bạn làm mát không khí và điều tiết nhiệt độ trong không khí căn phòng mình sử dụng vô tình hút mất một lượng ẩm nhất định cấm đoán không khí vào phòng trở nên khô và rất khó chịu nhé.
    Không khí khô ngoài tạo ra đến hơn cả nhà và mất nước còn trong những nguyên nhân tạo ra ra các chứng bệnh như khô da, rát họng và đau mắt hay viêm phế quản…nên sẽ ảnh hưởng rất rộng lớn cho y tế thể chất của các thành viên trong GĐ chúng ta. Đặc biệt là những hạnh phúc mái ấm hạnh phúc gia đình có trẻ nhỏ. Để quý vị rất rất có khả năng khắc phục được tình trạng đó, một vào những phương án thuần tuý và tiết kiệm bỏ ra phí mà vẫn phân phối sức khỏe thể chất thể chất đó là một chiếc máy phun sương để duy trì độ ẩm không khí trong căn phòng bạn.



    [​IMG]





    Máy phun sương có thể tạo ra những đám sương siêu min và mang lại lợi ích làm mát bất ngờ cho người sử dụng.
    Với khả năng làm mát sâu và rộng, máy phun sương có thể hạn nhiệt độ môi trường xuống 5-10 độ.
    Hệ thống phun sương tạo ra những hạt sương có kích thước nhỏ dưới 5 micro không làm ướt hay rỉ nước ảnh hưởng đến không gian dưới vòi phun.

    Hệ thống phun sương đa dạng về kích cỡ. Từ những máy phun sương công nghiệp cho những không gian rộng lớn cho đến những máy phun sương dân dụng nhỏ cho không gian nhỏ như nhà xưởng, sân vườn, quán café cóc…

    Một đặc điểm nổi trội của máy phun sương mà ta không thể không nhắc tới đó chính là tính năng tích hợp đồng thời cách công dụng trên cùng một sản phẩm: làm mát, kiểm soát độ ẩm, khử mùi khó chịu và tạo cảnh quan thơ mộng.
    Hệ thống máy phun sương chính là sản phẩm thân thiện với môi trường phù hợp với cuộc sống hiện đại mà ta cần có.




    Khi bạn sử dụng máy phun sương tạo ẩm một cách hợp lý, tức là bạn đang để máy phun sương tạo ẩm không khí tại một mức vừa phải thì sẽ là điều kiện tốt cho hô hấp cho trẻ em và người lớn tuổi hoặc những bạn có đường hô hấp yếu, mắc các căn bệnh tĩnh mạch như hen suyễn , viêm xoang hay dị ứng…máy phun sương tạo ẩm giảm các loại bụi nhỏ li ti trong không khí, giúp không khí xung quanh bạn sạch hơn. Mức ẩm vô cùng thích hợp các bạn rất có khả năng sử dụng máy đo độ ẩm để xác định mức ẩm rõ ràng nhé.
    Có thể ngăn ngừa các chứng bệnh do không khí khô hay nhiệt độ cao gây ra: như da khô và nứt nẻ hay đau họng, cảm cúm hay đau mắt…Nhìn chung, thì công dụng máy phun sương tạo ẩm tất cả chúng ta không thể phủ nhận được.
    Vậy không còn nguyên nhân gì mà các bạn không sắm ngay cho không gian căn phòng mình một chiếc máy phun sương tạo ẩm, để làm mát không khí trong mùa hè. Cũng như đảm bảo các yếu tố sức khỏe thể chất cần thiết cho các thành viên trong hạnh phúc gia đình bạn.
    Các cơ quan, quán cà phê, hàng nhà…bạn rất có thể thiết kế cho không gian quán mình một chiếc máy phun sương tạo ẩm tiện ích mà vừa tiết kiệm. Mang đến một không gian mát mẻ để người mua có thể tận hưởng những khoảng khoảng thời điểm rất ngắn thư giản và nghĩ ngơi đi đến với quán của bạn.
    Trong tiến trình sử dụng, bạn nên thay nước thường xuyên để đảm bảo lượng nước sạch cho máy. Khi bạn không sử dụng nữa bạn có thể lau sạch sẽ máy và cất lúc nào dùng lại bạn có thể vệ sinh lại và mang ra sử dụng.
    Trên đó là những thông tin về máy phun sương tạo ẩm mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bạn. Hy vọng, sẽ giúp ích được những bạn để cải thiện không gian sống khi thời tiết nóng bức.


    [​IMG]
    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH TMSX THIẾT BỊ ĐIỆN THÁI DƯƠNG

    ĐỊA CHỈ: 745/2, Đường Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    SỐ ĐIỆN THOẠI: (08) 666 05 943 – (08) 629 58 379

    WEBSITE: http://mayphunsuong.net/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này