Máy bơm thả chìm hút nước thải

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi dailymaylanh, 26/11/22.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,029
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Máy bơm thả chìm hút nước thải

    Như tên cho thấy, một máy bơm chìm hoặc máy bơm chìm có chức năng. Máy bơm được thiết kế để lắp đặt chìm sâu. Có thể đặt chìm và hút hoàn toàn trong bùn, giếng, bể, bể chứa hoặc các ứng dụng cần xử lý... Máy bơm có 2 phiên bản đơn tầng cánh và đa tầng cánh (đa tầng cánh là phiên bản thông dụng nhất). Ngoài ra, còn có một biến thể khác của loại máy bơm này là máy bơm chìm. Bộ phận này chỉ nhấn chìm máy bơm một phần và gắn động cơ trên giá đỡ cách xa chất lỏng.


    Đặc điểm nổi bật của máy bơm chìm bùn đất là phần động cơ của máy được gắn liền với thân bơm và được lắp trong khoang chứa dầu. Cách ly với mọi chất lỏng được bơm hoặc tiếp xúc với môi trường bên ngoài.
    Máy bơm bùn chìm hoạt động bằng cách đẩy chất lỏng đi. Đây là nguyên lý làm việc vô cùng hiệu quả, do máy bơm sử dụng phần áp suất của chất lỏng xung quanh để hoạt động. Do đó, thiết bị không cần tiêu tốn năng lượng để hút chất lỏng vào máy. Đồng thời, máy bơm sử dụng chất lỏng xung quanh để làm mát động cơ của chính nó và ngăn quá nhiệt.
    Ngoài ra, còn có máy bơm chìm điện được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực dầu khí. Động cơ máy bơm chìm điện có thể làm việc trong điều kiện nhiệt độ cao và áp suất cao. Sử dụng máy bơm chìm điện là một giải pháp tiết kiệm chi phí để bơm khối lượng lớn chất lỏng từ giếng sâu. Nhưng yêu cầu thiết bị bơm tốt như dây cáp. Và điện năng tiêu thụ của máy cũng rất lớn.

    Các ứng dụng vận hành chính của máy bơm hố gas thả chìm
    Xử lý nước thải:
    Đây có thể coi là lĩnh vực hoạt động chính của máy bơm chìm. Do cấu trúc nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng và chống ăn mòn mạnh. Và cánh bơm của máy bơm có thể xử lý chất lỏng có chứa các hạt rắn, hạn chế tắc nghẽn khi bơm. Vì vậy máy được lắp đặt rộng rãi trong các hệ thống xử lý, trạm nâng, trạm bơm nước thải...
    Ứng dụng của máy bơm bùn chìm trong xử lý nước thải
    Bơm bể bơi, hầm cầu:
    Máy bơm chìm thường được sử dụng để đẩy chất lỏng từ các khu vực cụ thể ở độ sâu vừa phải. Bao gồm ao, bể chứa hoặc bơm nước từ các tòa nhà sau lũ lụt.
    Bơm đào đáy và hút bùn:
    Máy bơm trong lĩnh vực nạo vét thường được sử dụng ở bến tàu, bến cảng, bờ kè, v.v. Máy bơm chìm phải được thiết kế đặc biệt để xử lý và bơm bùn và chất lỏng có hàm lượng chất rắn cao.

    Sử dụng máy bơm chìm để nâng và đẩy nước lên bề mặt. Tương tự như kéo dầu từ giếng sâu.
    khai thác mỏ:
    So với các sản phẩm khác trong ngành, nó có thiết kế đặc biệt. Bởi vì chất lỏng trong cặn có tính axit rất cao và chứa các hạt rắn lơ lửng trong đó.

    Xem thêm >>> máy thổi khí

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Nhà phân phối máy bơm nước chính hãng giá rẻ, cung cấp máy bơm cho các đại lý trong toàn quốc

    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc. Q.Bình Tân, TP HCM
    Điện thoại: 0938 999 450 - (028) 6266 0373
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này