Máy bơm nước công nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 10/12/16.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,029
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Máy bơm nước công nghiệp - máy bơm nước

    Máy bơm nước chuyên dụng, Như chúng ta đều biết trên thị trường máy bơm nước hiện nay có rất nhiều các loại máy bơm nước công nghiệp hay nông nghiệp, có rất các hãng máy bơm nước công nghiệp khác nhau như: máy bơm nước công nghiệp pentax, máy bơm nước công nghiệp Wilo, máy bơm nước công nghiệp mitsuky, máy bơm nước công nghiệp teco, vv….. Tất cả các công dụng chung máy bơm nước công nghiệp, nông nghiệp, đó đều chuyển đổi có hiệu lực vào chuyển động máy bơm. Các năng lượng của điện áp đang được chuyển đổi thành năng lượng cơ học. Những loại máy bơm nước nông nghiệp, công nghiệp, đóng một vai trò rất quan trọng trong ngành công nghiệp, nông nghiệp khác nhau!

    [​IMG]
    - Máy bơm nước công nghiệp được các nhà sản xuất thiết kế để chuyển đổi năng lượng điện áp và năng lượng điện áp sẽ chuyển đổi thành năng lượng cơ khí trong các hình thức chức năng thực hiện.
    - Máy bơm nước công nghiệp mục sử dụng trong việc hút nước từ độ sâu thấp của mặt đất và cung cấp nước cho vướn cây trồng nó như một nguồn nước nhân tạo. Máy bơm nước công nghiệp có khả năng cung cấp lượng nước nhiều và tạo năng suất lớn. một trong số là các loại máy bơm thông thường được sử dụng trong lĩnh vực này :
    - Một số công dụng của máy bơm nước như máy bơm chìm giếng khoan hay máy bơm hỏa tiễn có thể dùng trong các hộ gia đình, mục đích chính lấy nước vào bể nước vào nhà với mực nước hơi sâu.
    - Máy bơm nước công nghiệp như máy bơm hút đôi, máy bơm điều khiển tốc độ khác nhau, bơm ly tâm… dùng trong nơi tiêu thụ nước cao. Những loại máy bơm nước bình thường có thể xử dụng dòng chảy 5.000 GPM và 400 feet TDH. Có thể xử dụng để xử lý nước và hóa chất như máy bơm chìm trục đứng , bơm nước thải pentax.
    - Máy bơm nước công nghiệp được xử dụng trong công việc xây dựng các đập nước, giếng nước và xây dựng các nguồn tài nguyên nước như hồ chứa nước và nhiều hơn nữa, Ví dụ : máy bơm chìm hút bùn, máy bơm hút giếng sâu …
    Hầu hết các loại máy bơm nước yêu cầu sử dụng DC hoặc AC điện để chuyển tiếp sinh lực đẩy chuyển động cho động cơ bơm hoạt động. Trong khi đó, những loại máy khác có thể được thêm các trang bị nâng cao hơn các loại qui trình điều khiển máy, chẳng hạn như sử dụng động cơ xăng hoặc bộ động cơ Diesel.

    Tất các chủng loại máy bơm nước công nghiệp, nông nghiệp, hiện có mặt trên thị trường máy bơm hiện nay là vô cùng đa dạng vể kiểu giáng để đáp ứng đầy đủ điều kiện cần thiết, các khách hàng nên tham khảo kỹ các đặc tính và mức độ nhu cầu để chọn được loại máy bơm phù hợp với yêu cầu của công việc.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

    Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

    Email:[email protected]

    máy bơm nước Wilo
     
    Đang tải...
: may bom nuoc

Chia sẻ trang này