Máy bơm nước công nghiệp là gì

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 21/11/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Là một máy bơm nước sử dụng các nguyên tắc khác nhau, cơ khí và thủy lực để di chuyển nước qua một hệ thống đường ống và xây dựng sức ép nước đầy đủ cho mục đích sử dụng của nó. Máy bơm nước công nghiệp có được xung quanh trong dạng này hay dạng khác kể từ khi nền văn minh sớm. bữa nay họ đang được sử dụng trong một loạt các khu dân cư, các áp dụng nông nghiệp, thị thành trực thuộc Trung ương, và công nghiệp.

    Nguyên lý hoạt động của máy bơm nước công nghiệp.

    - Máy bơm nước công nghiệp hoạt động dựa vào các nguyên tắc của chuyển tích cực và năng lượng động lực để di chuyển và gây sức ép nước. Hầu hết các máy bơm nước yêu cầu AC hoặc DC điện để tiếp sinh lực cho động cơ bơm, trong khi những người khác có thể được trang bị các loại trình điều khiển, chẳng hạn như động cơ Diesel hoặc xăng. Một vài trong số những loại phổ biến nhất của máy bơm nước bao gồm:

    + Máy bơm nước công nghiệp chuyển tích cực dựa trên chuyển động quay hoặc qua lại để tạo ra một chân không để lấy nước vào lượng, và sau đó ứng dụng trực tiếp lực lượng trên mặt nước để xúc tiến phê duyệt xả, và xây dựng thêm sức ép theo đề nghị. Các máy bơm ban sơ đã được dùng trong các hệ thống nước Hy Lạp cổ đại đã dùng ốc vít quay chuyển hăng hái để thực hành việc này. Máy bơm nước công nghiệp chữa cháy tay đầu vẫn được dùng trên toàn thế giới dựa trên chuyển động tương hỗ tích cực chuyển được tạo ra bằng cách di chuyển máy bơm xử lý lên và xuống để đạt được các hoạt động bơm. Piston phiên bản chuyển tích cực thường có một hoặc nhiều bộ van kiểm tra ở đầu vào và đầu ra của buồng bơm để giữ cho các chất lỏng di chuyển theo một hướng về phía đầu ra củamáy bơm.

    + Máy bơm nước công nghiệp ly tâm là một loại véc tơ vận tốc tức thời của máy bơm dùng một bánh công tác quay để tạo ra tốc độ cao (năng lượng động học). Sau đó, nước đi qua vỏ một ốc xoắn bơm vận tốc cao làm giảm năng lượng vận tốc này là chuyển đổi áp suất cao
    [​IMG]
    Máy bơm nước công nghiệp được sử dụng ở đâu ?

    - Máy bơm nước được dùng trong nhà ở tư nhân, hệ thống cấp nước thành phố, tưới tiêu nông nghiệp, và các vận dụng công nghiệp . Chúng bao gồm từ nhỏ bơm ao , máy bơm đa tầng được dùng trong các giếng, máy bơm đồ sộ được sử dụng trong các vận dụng nước, đô thị trực thuộc Trung ương và công nghiệp.

    Các loại máy bơm nước công nghiệp khác : máy bơm tuabin giá rẻ , máy nén khí công nghiệp , máy bơm nước chạy xăng loại nhỏ, máy lọc nước thải , máy bơm công nghiệp thủy lợi.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối :
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này