Màu Sắc Chủ Đạo Của Căn Nhà Phải Hợp Với Mệnh Của Mình Trong Phong Thủy

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 8/11/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc chọn màu chủ đạo cho ngôi nhà không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp thẩm mỹ và chức năng riêng mà nó còn phải đúng với mệnh của chủ nhân ngôi nhà ấy, theo quan niệm của người Á đông thì màu sắc ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của con người do đó để căn bằng cuộc sống sau này trong nhà mới, với kinh nghiệm xây nhà thì màu sắc hạp nhất cho mỗi mệnh sẽ là.

    [​IMG]
    • [*]Chủ nhà mệnh Kim: Nên sử dụng tông (ton) màu sáng – những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài phối hợp với các tone màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sing vượng (Hoàng – Thổ sinh Kim). Những màu này người xưa cho rằng luôn luôn thích hợp trong thiết kế phong thủy nhà ở đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên, tránh những màu sắc kỵ như màu hồng, màu đỏ và màu tím.[*]Chủ nhà mệnh Thuỷ: Nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các ton màu trắng và những sắc ánh kim (Màu trắng – Kim sinh Thuỷ). Gia chủ nên tránh dùng những màu sắc như vàng đất, màu nâu.[*]Chủ nhà mệnh Mộc: Nên dùng tone màu xanh ngoại giả phối hợp với tone màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Màu trắng Kim khắc Mộc).[*]Chủ nhà mệnh Hỏa: Nên dùng tông màu đỏ, màu hồng, màu tím ngoài ra phối hợp với các màu xanh (Thanh – Mộc sinh Hoà) và nên tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biên sâm (nước đen khắc Hoả).[*]Chủ nhà mệnh Thổ: Nên dùng tông màu vàng đất, nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hoả sinh Thổ). Màu xanh là màu kiêng kỵ (Thanh – Mộc khắc Thổ).
    [​IMG]

    Màu sắc hợp phong thủy nhà ở là việc bạn cần phải biết khi chuẩn bị xây dựng tổ ấm do đó xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tham vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, không những xây nhà phố trọn gói chất lượng mà còn rất thẩm mỹ, còn rất nhiều những ưu đãi quyến rũ dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, mau chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này