Mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh hấp dẫn nhất

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi willson105, 22/11/22.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẹo chọn gạch nhà tắm hợp thời trang thiết kế
    thiên hướng thiết kế nội thất ngày một đòi hỏi nhiều hơn về tính thẩm mỹ, gạch nền toilet đẹp không chỉ đảm bảo các chỉ tiêu chất lượng thích hợp mà còn phải đẹp, thích hợp có phổ biến thời trang nội thất khác nhau, mang lại một không gian thư giản, tha hồ.


    Chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn tuột chất lượng cao
    Đặc thù là khu vực thường xuyên tiếp xúc có nước, có độ ẩm cao, nền nhà tắm là nơi cần được bảo kê bởi những vật liệu lát nền chuyên dụng đòi hỏi khả năng không thấm nước tốt, chống trót lọt trượt và ẩm mốc. Vì vậy, gạch lát nền nhà tắm nhu yếu chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người dùng.

    Gạch nhà tắm nên có bề mặt mờ nhám, tránh dùng những loại gạch bề mặt bóng, nhẵn, trơn tuột trượt gây nghiêm trọng. Bên cạnh khả năng chống suôn sẻ, gạch lát nền nhà tắm cũng nên giảm thiểu các chi tiết lồi lõm không cấp thiết, giúp tiện dụng vệ sinh, tránh bám bẩn, đóng rêu vừa gây trơn tuột trượt vừa mất thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Chọn gạch lót sàn phòng tắm theo diện tích
    Gạch vân đá granite kích thước 300×600, 600×600 là chọn lựa hoàn hảo cho những thiết kế phòng tắm có diện tích vừa và nhỏ. Màu sắc nhẹ nhõm trên nền gạch nhám đặc thù của gạch giả bê tông đem lại cảm giác nhiều, thoáng mát cho không gian.

    Giả dụ bạn mê say các hoạ tiết hoa văn có phần cổ điển của loại gạch bông 200×200 hay lục giác 200×230, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại gạch lát nền nhà tắm này cho phòng tắm nhỏ của mình, vừa giúp tạo sự cao nhã, vừa tránh quan tâm tới diện tích phòng.

    Loại gạch lát nền nhà tắm đẹp, mới nhất 2022
    Hiện nay, có hồ hết loại gạch lát nền nhà tắm có đủ kích thước, hoạ tiết và màu sắc, dưới đây là một số loại gạch đang là thiên hướng giúp bạn thuận tiện chọn được một loại gạch thích hợp có nhu cầu.

    Gạch lát nhà tắm giả bê tông
    Gạch đá hoa cương vân bê tông thuộc hàng ngũ xương Porcelain rắn chắc có bề mặt mờ nhám đặc trưng có khả năng không thấm nước, chống trót lọt phải chăng, lý tưởng cho áp dụng lát nền nhà vệ sinh.

    [​IMG]
    Gạch đá mài lát nền nhà tắm
    Chẳng thể bỏ qua loại gạch đá mài đương đại được ưa thích nhất hiện giờ, có bề mặt mờ cộng hoạ tiết hạt màu hoàn toàn khi không, những định dạng kích thước lát nền thông dụng: 300×600, 600×600, 600×1200 giúp gạch lát nền nhà tắm Terrazzo trở thành lựa chọn ưu tiên cho các không gian phòng tắm, nhà vệ sinh đòi hỏi tính thẩm mỹ, thoả mạn tính thông minh và mong muốn “bắt trends” của gia chủ.

    Gạch lát nền nhà tắm giả gỗ
    Gạch giả gỗ lát sàn nhà tắm vừa phổ biến về thiết kế, kích thước đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, vừa có khả năng chống thấm và chống suôn sẻ cực phải chăng nhờ bề mặt sần, an toàn cho người dùng.

    Gạch trang hoàng lát nền nhà tắm
    Trở nên thiên hướng ốp lát trong phổ biến năm trở lại đây, gạch trang hoàng được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất, đặc biệt là tiêu dùng khiến cho các bộ gạch ốp toilet cao cấp.

    [​IMG]
    Một số lưu ý lúc thi công gạch lát nền nhà tắm
    Là khu vực ẩm ướt, dễ bị nấm mốc, bám rêu bẩn, ngoài việc chọn gạch xương Porcelain cao cấp chịu lực và chống thấm tốt, việc thi công lát sàn nhà vệ sinh cũng cần được chú trọng và tận tường hơn giảm thiểu trạng thái bong tróc bảo trì đa dạng lần sau lúc hoàn thiện.

    Khi thi công gạch lát nền nhà tắm Siêu Thị Thế Giới Nội Thất - Siêu thị nội thất số 1 Việt Nam khuyên bạn nên lưu ý lớp chống thấm để đạt hiệu quả chống thấm nước, hút ẩm và giảm thiểu rêu mốc tốt nhất, giúp gạch không bị bong tróc sau thời kì dài tiêu dùng.

    Không những thế, bạn cũng nên lưu ý chọn keo chà ron cao cấp thay vì xi măng hay những loại keo thường nhật giúp hạn chế tối đa tình trạng ẩm mốc, gây mất thẩm mỹ hay thậm chí còn lam ảnh hưởng tới chất lượng gạch lát nền nhà tắm.

    Việc xử lý đúng phương pháp trước lúc tiến hành lát nền nhà vệ sinh giúp gạch đạt được tuổi thọ cao hơn, hạn chế quá trình bảo trì, tu bổ trong thời kỳ dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này