mẫu bếp chiên phẳng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 17/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    bây giờ có nhiều nhà thầu cung cấp bếp chiên phẳng, Tuy là vậy nhưng Quý quý khách cần lựa chọn các nhà thầu uy tín, chất lượng và có kinh nghiệm trong ngành cung cấp các thiết bị bếp inox cũng như những thiết bị bếp hàng hóa nhập khẩu, cùng với đó là những dịch vụ chăm sóc và bảo hành cực tốt, có rất nhiều khuyến mãi và chính sách tốt nhất cho Quý người sử dụng.
    Hãy đến với Thiết bị bếp Inox Hùng Cường để sở hữu ngay sản phẩm chất lượng với giá tiền siêu tốt nhất!

    [​IMG]

    1)BẾP CHIÊN RÁN PHẲNG LÀ GÌ?

    – Bếp chiên rán phẳng (bếp rán bề mặt) sử dụng để rán các đồ như thịt, cá… và chế biến những món Âu. Ngoài ra còn chuyên dùng cho những món của người Nhật bản như món bánh rán Dorayaki hay còn có tên là “Bánh rán Doraemon”
    – Bếp chiên rán phẳng có loại dùng điện và có loại dùng gas nên có thể phục vụ mọi đề nghị của nhà hàng.
    – Bếp có thành chắn cao giúp chắn bắn dầu mỡ ra xung quanh, đảm bảo vệ sinh trong giai đoạn sử dụng.
    – Khay hứng mỡ có thể tháo ra để vệ sinh.
    – Thân bếp được làm bằng thép không có rỉ.
    – Tấm vỉ nướng bởi thép đánh bóng phẳng dày 12mm đảm bảo tin cậy vệ sinh thực phẩm lúc sử dụng.
    – Điều khiển nhiệt độ từ 50 °C tới 300 °C giúp đầu bếp kiểm soát nhiệt chính xác cực kỳ tiện lợi.
    – Hệ thống đèn báo, dây nguồn đạt tiêu chuẩn đáng tin cậy điện châu Âu

    Bếp chiên phẳng Berjaya tại Inox Hùng Cường được nhập khẩu trực tiếp và nguyên chiếc từ Malaysia với đầy đủ chứng nhận xuất xứ.

    Toàn bộ những thiết bị bếp hàng nhập tại Inox Hùng Cường đều được làm hoàn toàn từ Inox cao cấp, có độ bền cao, không có gỉ sét, không ăn mòn hoặc bị oxi hóa, đơn giản vệ sinh sau lúc dùng.

    Bếp chiên phẳng được cung cấp bằng Inox Hùng Cường luôn luôn cam kết phục vụ mọi yêu cầu về quy phương pháp, chủng loại mà Quý người tiêu dùng mong muốn theo đúng giá tiền trị đầu tư.

    2)Bếp rán phẳng hoạt động theo nguyên lý nào?

    Nguyên lý hoạt động của bếp không có khác gì so với các loại chảo thông thường. Bếp sử dụng gas hoặc điện để làm nóng bề mặt rán từ đấy làm chín thức ăn.

    Tuy vậy, thức ăn khi chế biến bởi bếp rán phẳng có hương vị thơm ngon hơn rất nhiều so với sử dụng các loại chảo thông thường. Vì đặc điểm của các món áp chảo là dùng một lượng cực kỳ nhỏ dầu mỡ, cho vào chảo cạn đun trong nhiệt độ cao trong khoảng thời gian cực ngắn để làm chín thực phẩm.

    Sự thành công của món ăn được quyết định bới các yếu tố chính như chọn được một chiếc chảo tốt, canh chỉnh độ lửa và thời giờ phù hợp cùng với gia vị ướp độc nhất.

    Bếp rán phẳng có bề mặt rán cực dày, được làm từ vật liệu cao cấp, có khả năng giữ nhiệt, dẫn nhiệt và phân phối nhiệt rất tốt. Bề măt rán bằng thép bảo đảm không gây ra những phản ứng hóa học với thành phần axit có trong thực phẩm và thuận tiện vệ sinh. Bếp được đặt tại vị trí cố định nên không gây trở ngần ngại cho thao tác của đầu bếp.

    Để chế biến thực phẩm bởi phương pháp áp chảo đề nghị đầu bếp phải có kĩ năng nhất mực trong việc canh chỉnh độ lửa. Đây là yếu tố quan trọng giúp thực phẩm chín đều nhưng vẫn giữ được kết cấu và vị ngọt tự nhiên. Vấn đề này được giải quyết hoàn toàn triệt để với những chức năng tăng giảm nhiệt độ của bếp. Đầu bếp có thể tùy chỉnh nhiệt theo yêu cầu, mặt rán sẽ đạt nhiệt độ yêu cầu trong thời gian chỉ vài giây.
    tại những nhà hàng sang trọng người ta thường đặt 1 bếp rán phẳng rất lớn ở vị trí cực kỳ bắt mắt. ở đây, đầu bếp sẽ trực tiếp chế biến các món ăn như bít tết, thịt thăn bò, sườn cừu, vịt, cá, gà,… hay thậm chí là rau củ quả áp chảo. các màn biểu diễn như vậy cực kì thu hút người tiêu dùng. Họ có thể trực tiếp quan sát quá trình chế biến của đầu bếp và thưởng thức món ăn còn nóng hổi khi vừa ra lò.

    Nhấn link https://inoxhungcuong.com/bep-chien-be-mat.htmllà bạn có thể chọn lựa mà không cần phải tốn nhiều thời gian

    [​IMG]

    Inox Hùng Cường mang đến cho khách hàng những giá trị riêng biệt trong từng loại sản phẩm. Là nhà thầu phân phối các thiết bị nhà bếp chất lượng, nhiều ưu đãi để đồng hành cùng Quý khách trong các mô hình kinh doanh trên hành trình đưa đến tay người dùng những thiết bị bếp Inox tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này