Mạnh mẽ và cá tính cùng Shop Yuna!

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi shopyuna, 19/9/17.

  1. shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ✔ 295.000đ - Giày da Bot nam Fashion Shoes white Hàn Quốc phong cách, cá tính, cao cấp [Y944]. Size: 39,40,41,42
    [​IMG] Mạnh mẽ và cá tính cùng Shop Yuna!

    ✔ 165.000đ - Nhẫn Titan Blue King Hàn Quốc mạnh mẽ, phong cách [Y943]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 145.000đ - Combo 2 nhẫn Titan King Men Hàn Quốc mạnh mẽ, phong cách [Y945]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 165,000 - Nhẫn Titan Axe Hàn Quốc nổi bật, cá tính [Y722]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 175,000 - Vòng tay da New Gun Hàn Quốc cá tính [Y723]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 190,000 - Vòng tay Titan Spike Dragon mạnh mẽ, phong cách [Y724]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 390.000đ - Đồng hồ nam lộ máy Young FNGEEN phong cách cá tính [Y725]. Chống nước, mặt Saphire chống trầy
    [​IMG]

    ✔ 160,000 - Vòng tay bạc Mia Hàn Quốc xinh xắn [Y726]. Chất liệu: Bạc Thái. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 185,000 - Dây chuyền rồng dạ quang Hàn Quốc cá tính, độc đáo [Y727]. Chất liệu: Thép cao cấp. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 135,000 - Vòng tay rồng TomSan Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y728]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    Web: http://shopyuna.com
    *** Chat trực tiếp Yuna đặt hàng: họ tên, địa chỉ, số ĐT, tên sản phẩm, màu sắc, số lượng
    Hotline: 0938.272.275 - 0967.775.275
    ------------------
    LƯU Ý:
    ✔ Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng!
    (Phí ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k)


    Đồng hành cùng các show diễn trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Xuân-Hè 2018 là loạt street style đầy ấn tượng của khách mời tại London. Nếu như mỗi cô gái là một sắc màu riêng biệt thì các chàng trai lại vệt màu loan làm nên tổng thể hoàn thiện của bức tranh thời trang. Đó là sự hòa quyện giữ sức trẻ với những gam màu phá cách cùng gu thời trang đậm chất thanh lịch của quý ông nước anh. Đối với một số chàng trai còn có sự nổi loạn ngầm thông qua chi tiết phụ kiện.
    Không quá cầu kì và cũng không quá lạnh lùng trong cách thể hiện, trái lại có phần đơn giản và tiết chế. Đôi khi chỉ là những chiếc áo phông trắng trơn mix cùng những chiếc quần kaki đi kèm những món phụ kiện như kính mát to bản, đồng hồ… Vậy mà cách phối đồ này vẫn mang lại sự sành điệu cho phái mạnh và nét hấp dẫn cho người đối diện.
    Có một điều tưởng chừng như rất đơn giản trong cách phối đồ này nhưng lại khiến chiếc áo trắng ấn tượng nổi trội và quyền lực hơn hẳn. Đó chính là việc xắn tay áo. Và cuối cùng, một đôi Airforce chính là sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng trong những hoàn cảnh không quá phô trương mà vẫn yêu cầu sự chỉn chu, lịch thiệp.
    Sự kết hợp này mang đến phong cách tối giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng lịch lãm, tinh tế. Nếu bạn là một gã đàn ông không thích sự “nặng nề” khi mặc nguyên cả bộ suit nhưng vẫn cần điểm nhấn thì hãy cân nhắc sự lựa chọn này.
    Áo khoác blazer màu da lộn hoặc xanh navy, áo thun cổ V không quá rộng thùng thình và cuối cùng là chiếc quần jeans màu đậm hoặc xanh nhạt có mài nhẹ nhàng sẽ là sự kết hợp cân bằng mà không kém phần ấn tượng trong set đồ này. Tất nhiên bộ trang phục vẫn chưa thể hoàn thiện nếu thiếu đi chiếc thắt lưng da và đôi giày Chelsea boots hoặc brogues.
    Dành cho những ngày trời se lạnh, chiếc áo Cardigan luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Với tôi, set đồ an toàn nhất vẫn luôn là áo khoác cardigan + áo phông trắng trơn + quần jeans tối màu. Bạn có thể cài hết cúc áo cardigan để có phong cách lịch lãm hoặc xem đó như một chiếc áo khoác nhẹ, không cần cài cúc.
    Sự kết hợp combo này sẽ hoàn thiện hơn với một đôi giày tây kiểu derby hay oxford và thêm một điều nữa, nếu bạn tự tin, hãy tăng điểm nhấn bằng phụ kiện kính mát bản to và mũ baseball cap tăng thêm độ “cool”.
    Trong khi sơmi trắng phối cùng suit sẽ mang đến vẻ ngoài nghiêm túc, sang trọng thì áo phông trắng phối cùng suit lại là sự giao thoa hoàn hảo giữa tính nhẹ nhàng, phóng khoáng với nét nghiêm nghị, kín đáo.
    Chúng khiến bộ suit có một diện mạo mới, thoải mái, nhẹ nhàng và cũng thân thiện hơn khi không có cà vạt. Với set đồ này, tùy vào tính cách của mỗi quý ông mà có thể chọn phụ kiện bổ sung để mặc đi làm hoặc đi chơi.
    Chắc chắn trong tiết trời nóng bức mùa Hè, nam giới chúng ta không thể thiếu những chiếc quần shorts mát mẻ. Mặc cùng quần shorts và khoác sơmi bên ngoài áo phông trắng cổ tròn hoặc V là phong cách phổ biến tạo sự cân bằng trong trang phục. Sự kết hợp này rất logic
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này