Man Utd rò rỉ áo đấu mới toanh dưới triều đại Ten Hag

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 11/5/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những người ủng hộ United chắc chắn sẽ vui mừng khi bỏ lại chiến dịch 2021/22 phía sau lưng, bởi lẽ đội bóng đang trải qua một mùa giải tồi tệ tại Old Trafford. Chỉ với 2 trận còn lại, Man Utd gần như hết hy vọng giành vé dự Champions League.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/nha-cai-nbet


    Thay vào đó, Man Utd có thể bắt đầu hướng đến một diện mạo mới vào mùa Hè, theo nhiều cách khác nhau. Erik ten Hag tất nhiên sẽ xuất hiện với tư cách là HLV trưởng. Với một số cầu thủ sắp ra đi và những dấu hỏi về tương lai của những người khác, Man Utd có thể trông rất khác ở mùa 2022/23.
    Ít nhất, họ sẽ có một bộ áo đấu mới để giới thiệu như một phần của sự thay đổi. Hình ảnh đầu tiên về áo đấu sân nhà 2022/23 đã bị rò rỉ với thiết kế của Adidas mang phong cách cổ điển. Đặc điểm nổi bật nhất được cho là sự trở lại của chiếc cổ áo, gợi lại ký ức về Eric Cantona trong những năm 1990.
    [​IMG]
    Chi tiết áo đấu của Man Utd.

    Những thay đổi đáng chú ý khác là dòng 3 sọc trên vai áo được đổi từ màu trắng sang màu đen lần đầu tiên kể từ mùa giải 2018/19, trong khi nhà tài trợ mới DXC Technology thay thế Kohler trên tay áo.
    [​IMG]
    Hình ảnh phía trước.

    [​IMG]
    Logo có sự thay đổi.

    Huy hiệu cũng mang tới nhiều kỷ niệm của Man Utd trong chiến thắng ở trận chung kết Champions League năm 1999 đáng nhớ trước Bayern Munich. Nhìn chung, Man Utd với diện mạo mới, hướng tới tương lai tươi sáng hơn dưới thời Ten Hag.
    Tiểu Lam | 21:26 04/05/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này