Man United nhận vé tham dự Champion League

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi soccon2015, 28/2/17.

  1. soccon2015

    soccon2015 Active Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    >> Tổng hợp xem bóng đá trực tuyến 24h full HD

    >> Cập nhật nhanh nhận định bóng đá đêm nay chính xác nhất tại bongdapro


    1.Champions League là điều bắt buộc.

    Mourinho dùng đội hình mạnh nhất cho chung kết League Cup nhưng khi chiến thắng, ông vẫn im lặng chứ không ồn ào như bất kỳ kẻ mới đoạt cúp nào. Đơn giản, ông hiểu đoạt League Cup là nhiệm vụ miễn bàn nhưng ở tầm vóc của Man United và ông, League Cup là chưa đủ.

    Song, vô địch Premier League lúc này cũng không phải là mục tiêu có thể đạt được nữa rồi. Do đó, nhiệm vụ lớn nhất của Man United lúc này chính là đoạt vé Champions League cho mùa sau, tấm vé đủ để đảm bảo doanh thu đồng thời mang lại sức hút đối với các ngôi sao lớn ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

    Vé Champions League chỉ có một hướng, nhưng Mourinho đang có hai con đường để đi. Thứ nhất, vô địch Europa League, giải đấu mà lá thăm hiện thời của Man United khá nhẹ. Thứ nhì là lọt vào top 4 của Premier League, một cuộc chiến vất vả hơn bởi các đối thủ giành tranh toàn loại gớm ghê cả.


    MU đã rời xa đấu trường Champions League quá lâu

    Tất nhiên, lý tưởng nhất vẫn là vô địch Europa League đồng thời lọt top 4. Nhưng nếu chỉ được chọn 1 trong hai con đường, chắc chắn Mourinho chọn nằm ngoài top 4 để vô địch Europa. Dễ hiểu, đó lại là một danh hiệu nữa, cao qúy hơn FA Cup và đủ để cho thấy ông vẫn là con người đảm bảo mang lại thành công.

    2. Khúc mắc Ibra cần giải quyết

    Chiến thắng của Man United ở chung kết League Cup cũng tương đồng với nhiều chiến thắng của họ ở mùa giải này: Một chiến thắng dựa vào tầm ảnh hưởng lớn của Ibra. Đúng là tiền đạo Thụy Điển là con người của chinh phục và khát vọng chiến thắng. Anh tạo dựng tinh thần chiến thắng ấy cho Man United và chính anh là cảm hứng cho những cầu thủ trẻ của Man United chinh phục giới hạn của mình.

    Nhưng giờ này Ibra vẫn chưa đặt bút vào bản hợp đồng gia hạn với Man United, mà nói chính xác là Man United vẫn chưa nói tới chuyện đàm phán hợp đồng mới. Không phải Man United không trân trọng Ibra nhưng thực sự, những con cáo già ở Old Trafford thừa hiểu Ibra có hay tới mấy, có khoẻ tới mấy thì cũng vào điểm tới hạn sự nghiệp rồi. Gia hạn thêm một mùa nữa, Ibra vẫn có thể cống hiến thêm. Nhưng gia hạn thêm một mùa nữa cũng đồng nghĩa với việc tăng cường hàng công ở mùa Hè sẽ gặp trở lực lớn. Phải là cầu thủ cực dũng cảm mới dám đến Man United để tranh vị trí chính thức với Ibra. Mà kiểu cầu thủ như thế, thời này quá hiếm.

    3. Old Trafford sẽ đón những ngôi sao mới

    Khi Ibra rời PSG, Raiola có tiết lộ lẽ ra đã không có cuộc chia tay bởi Al Khelaifi có hứa sẽ ngồi lại bàn gia hạn hợp đồng với Ibra nhưng rồi lại lặn mất tăm. Thực tế, Al Khelaifi quá khôn ngoan. Giữ Ibra, may ra ông có thêm được 1 hay 2 mùa nữa có sự đóng góp của anh nhưng ông có thể mất Cavani trong khi ngân sách lương cứ phồng lên tiếp tục. Buông Ibra, PSG hướng tới một đợt thay máu để tái thiết sức mạnh. Và họ đã được nhiều hơn mất, nhất là sau trận thắng Barca 4-0. Điều đó cho thấy, Ibra có thể vĩ đại thật, nhưng không phải bất khả thay thế.


    Những ngôi sao này sẽ cập bến Old Trafford?

    Cựu tuyển thủ Pháp nói rằng chắc chắn Griezmann sẽ đến Man United hè này, và thực sự áo số 7 ở đó cũng đang trống. Nhưng một Griezmann chưa phải đã là đủ. Man United cần một trung phong, để cần thiết thì chia tay Ibra một cách êm đẹp và cho Ibra thỏa nguyện là được chơi bóng ở cuối sự nghiệp tại Malmo. Như vậy, sau danh hiệu đầu tiên này với Man United, chúng ta hiểu Mourinho im lặng là vì lẽ gì. Không chỉ ông lo toan cho tấm vé Champions League hay một danh hiệu nữa (Europa League) mà ông còn đang toan tính về những cái tên sẽ cần phải được mua về vào mùa Hè này, những cái tên đủ sức để duy trì tinh thần chiến thắng mà Ibra đã giúp ông gầy dựng suốt một mùa giải qua.
     
    Đang tải...
: Man United

Chia sẻ trang này