Màn hình quảng cáo có những lợi ích gì?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 24/6/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lợi ích của màn hình led ngoài trời là gì? Màn hình led là một công cụ để quảng cáo, màn hình led có thể phát video, nhận dạng hình ảnh và quảng cáo văn bản, có thể cải thiện hiệu quả độ chính xác của việc đẩy thông tin.
    Vậy màn hình quảng cáo có những lợi ích gì?
    1, tác động trực quan mạnh mẽ của kích thước lớn, năng động, kết hợp với âm thanh LED hiển thị đầy đủ các giác quan của đối tượng truyền động, truyền đạt thông tin hiệu quả để hướng dẫn tiêu dùng.
    02. Màn hình LED có độ phủ rộng thường được lắp đặt tại các khu thương mại cao cấp và các đầu mối giao thông có mật độ người qua lại cao. Thông qua giao tiếp tần suất cao với người tiêu dùng, người tiêu dùng có mong muốn mua mạnh mẽ.
    03. Cũng giống như các sản phẩm màn hình LED khác, Màn hình led quảng cáo có thể phát liên tục trong thời gian dài và khả năng truyền thông tin của nó phù hợp với mọi thời tiết. Nó có thể hướng dẫn tốt hơn đám đông khách hàng tiềm năng và cho phép các doanh nghiệp đạt được hiệu ứng quảng bá tốt hơn với chi phí thấp hơn.
    4.Màn hình led giá rẻ hợp tác quảng bá, phát sóng quảng cáo truyền hình hiệu quả: và chi phí chỉ bằng 1% quảng cáo truyền hình để đạt được hiệu quả sâu sắc cho quảng cáo truyền hình.
    5. Không cần sửa đổi chi phí quảng cáo So với các hình thức quảng cáo truyền thống như in băng rôn chắc chắn sẽ tiêu tốn rất nhiều nhân lực và vật lực một khi sửa đổi, và màn hình quảng cáo LED chỉ cần sửa đổi trên thiết bị đầu cuối, và không cần thiết.
    6. Các cơ quan sử dụng màn hình LED để phát một số thông tin chính phủ và video quảng cáo thành phố, có thể làm đẹp hình ảnh của thành phố và cải thiện chất lượng và hương vị của thành phố.
    Bạn phải biết những điểm này khi mua màn hình led?
    Bạn phải biết những điểm này khi mua màn hình led ? Việc lựa chọn màn hình led cần được thực hiện phù hợp với nhiều yếu tố như nhu cầu của bản thân, điều kiện về mặt bằng và vốn đầu tư. Ví dụ, cho dù màn hình led được sử dụng trong nhà hay ngoài trời, mục đích chính của màn hình led là hiển thị văn bản hoặc phát các tín hiệu video, hình ảnh và văn bản khác nhau, v.v., khoảng cách xem của màn hình led và phương pháp điều khiển nào. (điều khiển đồng bộ, điều khiển không đồng bộ hoặc điều khiển không dây, v.v.) đều là những yếu tố rất quan trọng.
    Nói chung, nếu yêu cầu hình ảnh cao và khoảng cách nhìn thấy ngắn, thì hãy chọn màn hình có mật độ điểm ảnh cao; nếu phát lại văn bản lớn, hãy chọn thông số kỹ thuật có mật độ điểm ảnh thấp. Ngoài ra, bạn nên chọn màn hình hiển thị toàn màu hoặc đơn sắc tùy theo tình hình đầu tư, lựa chọn chất liệu khung khác nhau tùy theo tình hình trang trí, và lựa chọn phương pháp điều khiển khác nhau theo đặc điểm sử dụng.
    Màn hình hiển thị màn hình led được chia thành trong nhà và ngoài trời theo dịp sử dụng, và chia thành văn bản đơn sắc, văn bản hai màu và màn hình toàn màu theo màu sắc. Màn hình LED sử dụng ngoài trời nên có độ sáng cao hơn và hiệu ứng hình ảnh tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời. Do khoảng cách xem ngoài trời lớn hơn, đường kính của đèn LED tương đối lớn hơn và chúng phải có thể sử dụng trong mọi thời tiết, chống gió, bảo vệ chống sét, mưa và nấm mốc, đường kính của màn hình trong nhà nhỏ hơn đường kính của đèn LED, thường từ 0,8 đến 5 mm. Màn hình đơn sắc có màu đỏ hoặc xanh lục và thường chỉ được sử dụng để hiển thị văn bản. Màn hình văn bản hai màu có thể hiển thị màu đỏ, xanh lục và vàng và mật độ điểm ảnh có thể lên đến hàng chục nghìn điểm trên mét vuông.
    Nếu bạn có những thắc mắc liên quan đến chọn lựa màn hình LED thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kế sẽ đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất.
    Giá màn hình led bao nhiêu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này