Màn hình ngoài trời giúp kết nối mọi người

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 15/1/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình led ngoài trời là dòng sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các hoạt đọng hàng ngày. Không còn xa lạ khi những chiếc màn hình led được sử dụng trong quảng cáo, trình chiếu.
    Báo giá màn hình led P2.5 trong nhà
    Báo giá màn hình led P2
    Báo giá màn hình led P3 trong nhà

    Màn hình led ngoài trời hiện nay có các sản phẩm như P2, P3, P4, P5, P6,..
    Tường video LED ngoài trời
    Bảng hiệu màn hình LED kỹ thuật số là cải tiến mới nhất trong bảng hiệu ngoài trời và mang lại nhiều lợi ích hơn bảng hiệu nhà thờ tiêu chuẩn. Trước hết, với màn hình LED ngoài trời, thông tin của bạn được hiển thị đầy đủ màu sắc trên một màn hình sáng khác với một bảng thông thường, ngày càng tăng khả năng hiển thị ngay lập tức.Bạn cũng nhận được lợi thế duy nhất của việc có nhiều dấu hiệu trong một! Với màn hình kỹ thuật số, bạn có khả năng đặt dấu hiệu của mình để xoay vòng qua một số trang thông tin như sự kiện nhà thờ, thời gian phục vụ và từ ngữ mà không cần phải suy nghĩ đi ra ngoài và thay đổi các từ theo cách thủ công.
    Lợi ích lớn nhất của việc chuyển từ bảng hiệu ngoài trời truyền thống sang bảng hiển thị kỹ thuật số LED là tổng chi phí bảo trì. Mặc dù có một khoản đầu tư ban đầu cho bảng của bạn, nhưng chi phí còn lại để cấp nguồn và duy trì tình trạng của nó cao hơn nhiều so với chi phí của bảng hiệu truyền thống. Hầu hết các chữ cái và biển báo hư hỏng là phổ biến đối với các loại nhựa cũ, chưa kể số tiền tiết kiệm được do không phải in băng rôn hoặc các biển hiệu tạm thời khác cho các sự kiện. nhiều nhà thờ đang gặp khó khăn với ngân sách nhỏ hơn họ quen thuộc.
    Như bạn có thể thấy, màn hình LED kỹ thuật số mang lại nhiều lợi ích so với các bảng hiệu ngoài trời truyền thống trong việc đáp ứng mục tiêu chính của bạn, thông báo cho vùng lân cận về các dịch vụ của bạn theo một phương pháp hiệu quả về chi phí cho việc sử dụng ngoài trời. và gắn kết mọi người lại với nhau. Để biết thêm thông tin về cách bạn có thể sử dụng và Tường video LED ngoài trời cho nhà thờ của bạn, hãy liên hệ với LCF
    Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm màn hình led thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất và có hiệu quả sử dụng cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này