Màn hình hiển thị đèn LED chiếu sáng Phường phía ngoài LÀ GÌ?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 25/2/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    screen đèn LED chiếu sáng P. ngoài trời là gì?

    màn hình hiển thị đèn LED chiếu sáng Phường ngoài trời (outdoor) là các loại màn hình hiển thị chiếu cỡ lớn với kích cỡ rất có thể tùy biến theo nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. với khả năng chịu lớp nước, trong môi trường tự nhiên độ ẩm cao, hợp lí ứng dụng trong số dự án công trình phía ngoài cần ánh sáng cao và bền bỉ.
    chữ cái P là kích cỡ giữa 2 điểm ảnh và được tính bằng mm. nếu như thế có thể hiểu màn hình LED Phường có nghĩa là các loại màn hình LED có các điểm ảnh cách nhau 5mm.

    [​IMG]
    >>> led ma trận p10
    Màn đèn LED chiếu sáng Phường phía ngoài dùng ở đâu?

    • màn hình đèn LED P outdoor thường được sử dụng trong:
    • địa điểm công cộng: màn hình hiển thị cỡ lớn tại những sân vận động, sân golf, trường bay,…
    • màn hình hiển thị truyền thông quảng cáo tại các tuyến đường lớn, đường cao tốc, trung tâm giao thương,…
    • Các buổi biểu diễn quy mô lớn bên ngoài.
    Các công năng nổi bật của màn hình hiển thị đèn LED chiếu sáng P.

    màn hình LED P. bên ngoài với sức chịu nước, nắng nóng gió tốt và kháng bụi bẩn cao nên khả năng hiển thị biểu tượng logo, màu sắc, âm thanh, đường chỉ nét thực sự tấp nập, chân thực. chúng ta hãy cùng khám phá 5 chức năng hiển thị điển hình nổi bật của nhiều loại màn này giúp xem rõ vấn đề đó.
    Với khoảng cách điểm ảnh là 5mm với kích cỡ tùy biến theo nhu cầu và mục đích sử dụng của người sử dụng. màn hình hiển thị đèn LED P bên ngoài có thể hiển thị hình ảnh sản phẩm điển hình nổi bật lôi cuốn bất kỳ ánh quan sát nào ở mọi địa thế dù xa hay gần.
    Thứ nhất, dùng bóng đèn nhiều loại SMD2727 với ánh sáng > 7000cd/m2n nên độ sáng cực cao. Dù quý khách hàng đặt biển quảng bá hay thông tin ở khu vực nào thì mọi người vẫn có khả năng nhìn được rõ ràng thông điệp.
    Chức năng kế đến không còn không nhắc tới của màn hình đèn LED Phường ngoài trời là sử dụng module đèn LED chiếu sáng không giột nước riêng biệt. vì thế vừa chống giột nước vừa bảo đảm màn hình hiển thị khỏi bụi bẩn và hiện tượng ăn mòn của những tác nhân thiên nhiên môi trường.
    [​IMG]>>> led ma trận p5

    dùng module LED không giột nước riêng không liên quan gì đến nhau
    Thứ ba, màn hình LED P các loại ngoài trời có cấu tạo đặc biệt quan trọng nên hiện ra được từ 167 triệu màu đến 218000 tỷ màu Lever khác nhau, cho hình ảnh chân thực đến từng milimét. vì thế, khi xem màn hình đèn LED chiếu sáng P. outdoor con người cứ ngỡ mình đang lạc vào trong 1 trái đất thực.
    kế tiếp là IC tiết kiệm chi phí năng lượng cùng gia tốc chuyển đổi cực cao, ánh sáng thì có thể kiểm soát và điều chỉnh chủ động. Nên sử dụng loại màn hình hiển thị đèn LED này rất giản đơn và tiết kiệm năng lượng điện năng.

    [​IMG]
    kết thúc là screen đèn LED P. phía ngoài có góc nhìn khá rộng, lên đến mức 140 độ nên dù chú ý ở góc độ nào vẫn có thể thấy được biểu tượng logo biểu hiện rõ rệt. sát gần đó, màn hình đèn LED thì tùy biến và đã được ghép cùng nhau bởi rộng rãi tấm cabin net nên việc vận chuyển, tháo lắp, sửa chữa rất dễ dàng.
    Để biết thêm chi tiếc sản phẩm vui lòng liên hệ https://ledhoadang.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này