Màn hình chỉ dẫn giao thông

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 11/9/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình LED đang được sử dụng phổ biến trong giao thông. Chúng ta có thể nhận thấy rõ nhất là những biển chỉ dẫn giao thông hoặc đèn đường. Khi xã hội ngày càng phát triển, công nghệ ngày càng được cải tiến đây chính là nguồn động lực để phát triển thị trường màn hình LED. Do đó những ứng dụng của màn hình LED trong lĩnh vực giao thông cũng được nâng cao.
    Đặc điểm của hệ thống giao thông thông minh
    Hệ thống giao thông thông minh thực chất là hệ thống thông tin và liên lạc giao thông đường bộ. Sự hình thành và phát triển của nó dựa trên các công nghệ mới khác nhau như tích hợp hệ thống, điện tử, truyền thông và các dịch vụ thông tin. Nó đã được thâm nhập và ứng dụng vào ngành hàng không, Một loại hình hệ thống giao thông mới trong lĩnh vực giao thông đường thủy, giao thông đường sắt, hướng dẫn giao thông đô thị, đường cao tốc và vận tải đường sắt tàu điện ngầm. Việc thiết lập các hệ thống giao thông thông minh không chỉ có thể nâng cao năng lực giao thông của mạng lưới đường bộ và mức độ dịch vụ thông tin giao thông đường bộ mà còn có triển vọng ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, giảm thiểu khí thải và nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng.
    Trong quá trình xây dựng hệ thống giao thông thông minh màn hình LED, việc xây dựng và ứng dụng hệ thống dịch vụ thông tin giao thông thông minh là nội dung chính của quá trình phát triển lĩnh vực giao thông thông minh. công cộng là bộ phận chính của hệ thống giao thông thông minh. Ý nghĩa và xu hướng phát triển. Đối mặt với các loại phương thức vận tải khác nhau hoặc các lĩnh vực vận tải khác nhau, các dịch vụ thông tin vận tải thông minh do hệ thống giao thông thông minh cung cấp sẽ có những điểm nhấn và sự khác biệt khác nhau. Đặc điểm của màn hình LED công nghệ giao thông thông minh là gì?
    Hệ thống dịch vụ thông tin giao thông thông minh có nhiều lĩnh vực ứng dụng giao thông khác nhau, bao gồm không chỉ bảng thông tin biến đổi, biển báo giới hạn tốc độ thay đổi và hệ thống dịch vụ thông tin giao thông đường bộ cho các ứng dụng đường cao tốc mà còn hướng dẫn giao thông cho các ứng dụng giao thông đô thị. Hệ thống, hệ thống dịch vụ toàn diện về giao thông thông tin quản lý, hệ thống phát hành bên ngoài của thông tin giao thông đường bộ, v.v.
    Trong ứng dụng thực tế của giao thông thông minh, việc phát hành thông tin giao thông theo thời gian thực ở các thành phố hoặc đường là hình thức chính của dịch vụ thông tin giao thông thông minh, tức là, phát hành và hiển thị thông tin giao thông theo thời gian thực thông qua các thiết bị hiển thị thông tin khác nhau, hầu hết trong đó là đèn LED tương đối phổ biến và thông dụng Thiết bị hiển thị, các thiết bị hiển thị này có thể bao gồm màn hình LED, màn hình LCD, màn hình DLP, v.v. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ nhúng, hệ thống hiển thị thông tin giao thông thông minh đã phát triển thành một hệ thống tích hợp với các chức năng có thể mở rộng, công nghệ đa phương tiện và kết nối mạng.
    Đặc điểm của màn hình LED hiển thị
    Do sự phát triển và tiến bộ không ngừng của công nghệ màn hình LED, các sản phẩm thiết bị màn hình LED đã được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực hiển thị thông tin giao thông thông minh, và trở thành phương thức hiển thị chủ đạo của màn hình hiển thị thông tin giao thông hiện đại. Trong lĩnh vực hiển thị thông tin giao thông thông minh, yêu cầu các sản phẩm thiết bị hiển thị thông tin giao thông tương ứng có thể phát hành và hiển thị thông tin giao thông đường bộ thực tế hiện tại theo thời gian thực theo yêu cầu của quản lý giao thông đường bộ và thông tin hướng dẫn giao thông. Trong đó, thiết bị hiển thị LED sản phẩm có những điều sau đây trong các tình huống ứng dụng kỹ thuật thực tế Các tính năng:
    (1) Màn hình LED có độ sáng cao và góc nhìn hợp lý. Việc phát hành thông tin hướng dẫn giao thông đường bộ chủ yếu dành cho người tham gia giao thông đường bộ, nói chung là điều khiển phương tiện nên góc nhìn của sản phẩm hiển thị không cao. Cân nhắc rằng nội dung hiển thị của sản phẩm hiển thị phải duy trì một mức độ hiển thị rõ ràng nhất định khi ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào mặt trước của màn hình, sản phẩm hiển thị bắt buộc phải có độ sáng cao hơn.
    (2) Các sản phẩm màn hình LED có thể hoạt động liên tục và thích ứng với các điều kiện môi trường khác nhau. Vì những nơi làm việc mà thông tin giao thông hiển thị màn hình LED nói chung là điều kiện ngoài trời, nên môi trường bên ngoài liên quan phức tạp hơn và có thể thay đổi, và nhiệt độ cao nhất và thấp nhất, lượng mưa, độ ẩm môi trường, chất lượng không khí và thời tiết khắc nghiệt của nơi làm việc cần được xem xét. các yêu cầu để đảm bảo tính ổn định và độ tin cậy của hiển thị thông tin giao thông ở mức độ lớn nhất.
    (3) Màn hình LED có thể được giám sát từ xa để phát hiện thông minh. Do yêu cầu sử dụng thực tế của hiện trường, các vị trí lắp đặt của màn hình LED dùng để phát thông tin giao thông thường được phân bố trên một khu vực rộng lớn. Sản phẩm màn hình LED. Sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng điều khiển từ xa để thực hiện bảo trì định kỳ và kiểm tra môi trường của màn hình LED, đồng thời nó cũng tiết kiệm tài nguyên.
    Những dòng màn hình LED sử dụng phổ biến như P2, P3, P4 được sử dụng cả ở trong nhà và ngoài trời.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]
    https://danlamseo.edu.vn/dac-diem-thi-truong-man-hinh-giao-thong.t49188.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này