MAMA Restaurant nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực xứ Chùa Vàng

Thảo luận trong 'Quán ăn - Nhà hàng' bắt đầu bởi seor7, 18/1/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    khoảng không gian an ninh, lãng mạn, các món ăn ‘chuẩn vị’ Thái Lan đc điểm xuyết sắc nét thêm ăn uống Á - Âu là những gì mà khách ăn rất có thể đề ra lúc tới với MAMA.
    khoảng không gian văn hóa truyền thống đầy lãng mạn
    [​IMG]
    Nhìn từ ở phía bên ngoài, MAMA không hề đặc biệt, nhưng chỉ khi bạn bỏ lại sau sườn lưng con phố mờ mịt, bước qua bức tường với gam màu xanh lá cây nhẹ là một khoảng không gian quá đỗi bình an & tĩnh lặng mang đúng nét mang nét đặc trưng riêng của xứ Chùa Vàng.
    hoàn toàn có thể tín đồ thích:
    những quán cafe đẹp thủ đô
    các quán cơm ngon Thành Phố Hà Nội


    trên nền tảng là 1 trong những căn biệt thự kiểu Pháp cũ, người chủ sở hữu của MAMA đã khéo léo thổi vào chỗ này cái hồn văn hóa truyền thống rất riêng của quốc gia Thái Lan. không dừng lại ở đó, các bạn sẽ còn thấy bất thần khi vô tình tìm hiểu ra một góc rất riêng cái sang trọng của văn hóa Nhật, cái cổ kính của Trung Hoa hay như là 1 góc Việt rất gần gũi… cả cả được lồng ghép một kiểu hợp lý nhằm mục tiêu đem đến một sự thư giãn tuyệt vời cho thực khách lúc đến đây.
    đồ ăn uống những những món ngón như chính mẹ nấu
    không ít người tò mò trước tên thường gọi MAMA – hoàn toàn có thể hiểu nôm na MAMA dễ chơi là Mẹ. Theo đó, hi vọng duy nhất của chủ nhân là khi thực khách đến đây sẽ có được cảm giác như đc trở về nhà, ngồi đồ ăn uống những món ăn thân thuộc như chính tay mẹ nấu trong một không gian gần gũi đến bất ngờ. Đúng với hy vọng “trở về nhà”, bạn sẽ đưa ra ở đây ít nhiều các món ăn không xa lạ đã làm nên Brand Name của ăn uống Thái như gỏi đu đủ; Tomyum; Miến xào kiểu Thái; cơm chiên thơm….
    đặc trưng, một món ăn mà khách ăn đều được khích lệ thưởng thức khi tới đó chính là Trứng con rể - một món ăn truyền thống lịch sử của xứ Chùa Vàng. Trong văn hóa truyền thống của người Thái, sau thời điểm kết duyên, chàng rể mới về ăn cơm cả nhà bên nhà gái & sẽ có được mẹ vợ sẵn sàng riêng món này để chúc cho sự hạnh phúc lâu bền tương lai của con rể & phụ nữ. các món ăn không thực sự đặc trưng riêng với trứng vịt luộc chiền cho ngả màu vàng, bổ đôi ăn lẫn với nước để chấm được pha theo kiểu riêng. đơn giản là tuy nhiên chỉ khi thưởng thức bạn mới cảm nhận đc hết mùi vị vừa thơm vừa ngon của món ăn giúp bạn rất cần được xuýt xoa khi ăn uống.
    [​IMG]

    cạnh bên các món ăn truyền thống lâu đời của Thái Lan, người chủ nơi đây đã khéo léo phối kết hợp, biến đổi theo phong thái châu âu nhằm đem lại sự khác lạ đầy lôi cuốn cho thực khách. Ngoài ăn uống Thái Lan, đến đây người còn đưa ra cho bản thân món Sashimi tươi ngon của nhật bản, món vịt quay trứ danh của ẩm thực Trung Hoa. fan cũng khó có thể bỏ qua các món cà ri thơm nức hay các món lẩu đầy thú vị như lẩu hải sản, lẩu cua… & nhất là món lẩu MAMA lạ mắt chỉ có bước này.Không gian lãng mạn, rộng thoải mái, thực đơn rất đa dạng được chế biến từ những thành phần và thực phẩm sống, giá thành vừa đủ phối với phong thái giao hàng chuyên nghiệp hóa, gần gũi… cả cả tiết ra một yếu tố tổng hòa giúp MAMA Restaurant biến thành điểm đến lý tưởng mà thực khách lựa chọn để gặp bè phái, tiếp đối tác hay thư giãn cùng gia đình.
    [​IMG]
    Với mức chi phí ở mức trung bình khoảng gần 350k/ khách, đây chắc hẳn rằng là 1 mức giá thành tương đối hợp lý nếu bạn muốn ăn uống thử nhiều những món ngón mang đậm hương vị Thái Lan tương tự như một trong những nước trong Quanh Vùng. Địa chỉ: quán ăn MAMA Restaurant – 33 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này