Mách bạn cách chọn áo ngực cho vòng 1 đẹp, quyến rũ

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi tranducquan, 3/11/16.

  1. tranducquan

    tranducquan New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    thanh xuân hà nội
    Áo ngực là người bạn đồng hành của mọi chị em phụ nữ. Thế nhưng không phải chị em nào cũng biết cách để chọn áo ngực phù hợp. Một chiếc áo ngực hoàn hảo vừa có thể khắc phục những nhược điểm, tôn lên nét quyến rũ, vừa tạo cảm giác thoải mái và bảo vệ sức khỏe bạn tốt hơn. Sau đây là những mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn chiếc áo ngực phù hợp cho riêng mình
    >> phau thuat nang nguc bang mo tu than co tot khong

    Chọn áo ngực có kích thước phù hợp với cơ thể

    chon-ao-nguc-dung-cach-cho-vong-mot-khoe-manh-quyen-ru

    Chon áo ngực vừa với cơ thể bạn

    Thông thường, size áo ngưc được kí hiệu theo 2 cách. Cách 1 là A70, B75,C75…. Trong đó, các chữ cái A,B,C là kích thước bầu ngực hay còn gọi là size cup, còn các số 70,75,80… đứng sau các chữ cái trên là số đo dây áo. Cách kí hiệu thứ hai là 34/75, 36/80… Những con số này là độ dài dây áo. Trong đó, số đứng trước tính theo đơn vị inch, số đứng sau tính theo đơn vị cm. Biết được cách kí hiệu size áo sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc áo phù hợp nhất với số đo cơ thể mình. Điều này là rất quan trọng vì chiếc áo ngực vừa vặn sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin trong mọi hoạt động, và tôn lên vòng 1 gợi cảm.

    Chọn kiểu dáng áo ngực
    >> nang nguc bang mo tu than co dat khong
    chon-ao-nguc-dung-cach-cho-vong-mot-khoe-manh-quyen-ru

    Chiếc áo ngực hoàn hảo sẽ giúp bạn gợi cảm và quyến rũ

    Tùy theo đặc điểm vòng một của mình mà bạn quyết định xem mình nên mặc loại áo ngực nào. Đối với những cô nàng sở hữu vòng 1 đầy đặn, bạn nên lựa chọn những chiếc áo ngực mỏng, chất liệu tự nhiên, ít đệm. Những cô nàng có ngực thấp nên chọn những chiếc áo có gọng để có thể “đẩy” vòng một của bạn lên một chút trông sẽ cực kì quyến rũ. Còn nếu bạn có vòng một nhỏ, bạn nên chọn cho mình chiếc áo ngực có gọng cứng và mút dày. Đây sẽ là công cụ tuyệt vời giúp bạn có một thân hình cân đối, hấp dẫn.
    [​IMG]
    Bạn cũng cần lưu ý khi chọn họa tiết cho áo ngực. Nếu bạn định mặc một bộ váy bó sát khoe đường cong, hay một chiếc áo phông mỏng thì bạn nên kết hợp với chiếc áo ngực trơn, không có họa tiết. Còn nếu bạn muốn hoe đường cong quyến rũ với bạn đời của mình thì những chiếc áo ngực ren, họa tiết sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

    Chất lượng của những chiếc áo ngực

    chon-ao-nguc-dung-cach-cho-vong-mot-khoe-manh-quyen-ru

    Chọn áo ngực có chất lượng tốt để bảo vệ sức khỏe

    Chất lượng của những chiếc áo ngực sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe vòng 1 của bạn. Vì vậy, việc lựa chọn áo ngực có chất lượng tốt là điều rất quan trọng đối với chị em phụ nữ. Bạn nên chọn những chiếc áo ngực có xuất xứ rõ ràng. Về chất liệu, bạn nên chọn chất liệu cotton để thầm mồ hôi và có độ co dãn tốt, giúp bạn thoải mái hoạt động cả ngày.

    Xem thêm:

    >> phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân có đắt không
     
    Đang tải...
: nâng ngực

Chia sẻ trang này