Lý giải tại sao trà xanh lại tốt cho cơ thể và ngừa ung thư

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi khanhha123, 16/2/17.

  1. khanhha123

    khanhha123 New Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trà xanh có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, phòng ngừa ung thư. Dưới đây là 1 vài lý giải khoa học tại sao các chuyên gia sức khỏe luôn khuyên mọi người uống trà xanh mỗi ngày thay vì cà phê hoặc 1 số loại đồ uống khác.
    Đẩy lùi ung thư.
    Trà xanh có tác dụng tuyệt vời trong tiêu diệt các tế bào mang bệnh, tăng sức đề kháng cho cơ thể, giảm nguy cơ ung thư xuống mức thấp nhất nhờ giàu chất chống oxy hóa.
    1 vài nghiên cứu trước đó chỉ ra trong trà xanh chứa hợp chất epigallocatechin-3-gallate (EGCG) có khả năng giết chết tế bào ung thư vòm họng. Đồng thời không làm hại tới các tế bào lành tính xung quanh.

    Tốt cho tim mạch.
    Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng uống trà xanh mỗi ngày ảnh hưởng tích cực mức cholesterol, huyết áp và xơ vữa động mạch, tốt cho tim mạch. Có thể lựa chọn trà đen hay trà hoa cúc đều được nếu bạn là người không thích trà xanh.
    Tốt cho xương.
    Các nghiên cứu ban đầu trong phòng thí nghiệm đã chứng minh được lợi ích của đồ uống này đối với xương. Cụ thể có khả năng giảm viêm khớp, làm chậm phân hủy sụn.Một số dữ liệu ban đầu cho thấy rằng tiêu thụ trà thường xuyên có thể cải thiện mật độ xương ở phụ nữ lớn tuổi.
    Tăng cường trí nhớ.
    Trà xanh không đơn thuần có khả năng chống 1 số bệnh ung thư như ung thư thực quản, ung thư mà còn tăng cường trí nhớ, hoạt động làm việc trí óc hiệu quả hơn. Đó là lý do tại những người lớn tuổi tại Nhật Bản thường xuyên duy trì thói quen uống trà hằng ngày để chống lại căn bệnh đãng trí, hay quên khi về già.
    Làm chậm quá trình lão hóa.
    Nhờ giàu hợp chất chống oxy hóa nên trà xanh cũng được xếp vào tốp đồ uống hàng đầu giúp trẻ lâu, chống nguy cơ lão hóa.
    Phụ nữ thường hay thích nước uống có gas nhưng đây là đồ uống khiến vòng 2 quá khổ, nhanh béo phì và ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Thay vào đó, sao không đun một ấm trà xanh cho cả gia đình thưởng thức mỗi ngày. Vừa rẻ - ngon – phòng tránh bệnh tật – xinh đẹp, trẻ lâu hơn.

    Uống trà xanh như thế nào là đúng cách.
    -Không uống trà xanh trước khi đi ngủ. Điều này sẽ gây ra triệu chứng khó ngủ, giấc ngủ không sâu. Tốt nhất nên uống vào buổi sáng.
    -Không uống trà xanh trong khi ăn cơm. Thay vào đó, sau khi ăn khoảng vài phút mới nên thưởng thức.
    -Không uống trà xanh để qua đêm. Trà để qua đêm sẽ hình thành một vài chất gây hại cho cơ thể, bị thiu.
    -Không uống đồ uống này khi bụng đang đói.
    Trên đây là một vài lợi ích của trà xanh và lý giải tại sao không nên bỏ qua đồ uống tuyệt vời này.Bên cạnh đó, mọi người cần chú ý thưởng thức trà xanh đúng cách để phát huy hết công dụng của nó.
    Sản phẩm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả: Anti-u100

    [​IMG]
    Thành phần chính:
    Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng:
    Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng:
    (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.

    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Chi tiết tại: http://anti-u100.com/
    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này