Lưu ngay những cửa hàng đồ đôi siêu “chất” tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi quanghepro, 20/12/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồ cặp là sự việc lựa chọn khá rất gần gũi của những bộ đôi để diện vào các buổi tán tỉnh và hẹn hò, các chuyến phượt với nhau để tình cảm được gắn kết hơn. Vì vậy để có thể lựa chọn cho chính mình các bộ quần áo, hay đồ cặp đôi cực đẹp và thực vừa lòng hãy xem thêm những cửa hàng đồ cặp đôi đẹp nhất tại Hà Nội dưới đây nhé!
    Xem thêm: Khám phá 9 cửa hàng bán giày Nike chính hãng tại Hà Nội

    BADUY
    Nếu các bạn trẻ còn nhớ trào lưu “đẹp trai mới nhiều đứa yêu” đình đám 1 thời, có lẽ rằng sẽ không bao giờ quên được một hot boy Ba Duy có gương mặt soái ca được dân mạng truy tìm. Đa số những cửa hàng bán đồ dành cho những cặp đôi trên mạng là ảnh kiểu. Tuy nhiên, ảnh chụp của BADUY cửa hàng thì bạn yên tâm vì được chính ông, bà chủ shop khiến kiểu. Chính là hot boy Ba Duy và người vk đẹp đẹp của mình – Nam Thương.
    [​IMG]
    Hiện tại cửa hàng có 2 chi nhánh ở Doãn Kế Thiện và Núi Trúc cho bạn thoải mái và dễ chịu lựa chọn các cặp áo phông thun cực chất cho bạn và tình nhân. Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm trên Facebook của cửa hàng.
    ET.TEE store
    ET.TEE store là “con đẻ” của cặp đôi “hot rần rần” Trang Lou và ck. Nếu như bạn không biết Trang Lou thì bạn gái chính là em gái của Hot Vlogger Huyme đấy nhé.
    Những mẫu mã và màu set đồ của shop rất đa chủng loại luôn luôn từ áo nỉ, áo sơ-mi, áo phông thun cộc tay, áo khoác bên ngoài kaki, hotdie, áo khoác bên ngoài bóng rổ… với các quý khách đã đến shop mua đồ thì đều để lại bình luận là “Đồ đẹp, chất lượng, giá thành ổn”. Bằng các người chủ của shop làm về phong cách thiết kế, có con mắt cực cao cấp, buộc phải đồ ở shop là những hot trend thời trang, đậm cá tính vừa đủ và vô cùng hợp với các tuổi teen mình đấy nhé.
    [​IMG]
    Cũng giống như BADUY cửa hàng, hình ảnh của ET.TEE store do chính 2 vợ ck Trang Lou khiến kiểu chụp phải bảo vệ “chân thực đến từng chi tiết” cho các bạn trẻ tậu online.
    Méo
    Méo shop là 1 shop thời trang được ưa thích nhất nhì đất thủ đô. Méo cửa hàng không bắt buộc chuyên về đồ cặp, mà chuyên về thời trang phong cách Hàn Quốc cho các bạn phái đẹp. Song, ở Méo cửa hàng cũng có thể có đồ đôi cho các chàng và cô nàng nữa.
    [​IMG]
    Với khá nhiều kiểu dáng phong phú cũng ngân sách phải chăng so với các cửa hàng khác cần Méo shop cũng chính là shop thích thú của các bộ đôi. Méo cửa hàng có tương đối nhiều chi nhánh để cho chính mình ghé thăm.
    Cùng gợi ý cửa hàng đồ đôi đẹp tại Hà Nội trên đây, mong rằng những bạn có thể tham khảo và sẽ có cho bạn các bộ đồ dành cho những cặp đôi đẹp tuyệt vời mà lại chất lượng. Hãy nhanh tay truy chọn cho mình những sản phẩm ứng ý nhất nhé các cặp đôi! Sắp đến Noel rồi, nếu như bạn đang chưa biết tặng gì cho người yêu thì có thể xem thêm bài viết Top 6 món quà Giáng sinh ý nghĩa dành tặng cho người yêu để chọn được món quà ý nghĩa sâu sắc cho một nửa của tôi nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này