Lucky88 tổng hợp: Zidane đang khiến giới truyền thông phải "nín lặng"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 17/4/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đọc thêm: Tip bong da
    Real Madrid vẫn đang tiến từng bước vững chắc trên hành trình xây dựng lực lượng, cải tổ đội hình và phục hưng một Los Blancos hùng mạnh dưới sự dẫn dắt của Zinedine Zidane.

    [​IMG]
    Công việc của chiến lược gia người Pháp lần này gặp rất nhiều trở ngại, khi mà những nhân sự ông có trong tay chưa thật sự đủ tiềm lực.

    [​IMG]
    Ngoài việc các công thần sa sút phong độ, ngôi sao quan trọng nhất đội hình là Cristiano Ronaldo cũng rời Madrid. Zidane rất khốn đốn trong việc vực dậy Los Blancos.

    [​IMG]
    Bên cạnh những chữ ký mới không hiệu quả như Eden Hazard hay Luka Jovic, cùng với những kết quả đáng thất vọng Zidane bị giới truyền thông "xâu xé" và chỉ trích rất nhiều.

    [​IMG]
    Thậm chí, từng có thời điểm chiếc ghế của "gã hói" lung lay hơn bao giờ hết, sau những khởi đầu chật vật của Los Blancos mùa này.

    [​IMG]
    Mặc dù vậy, thời gian gần đây, với việc chiến thắng áp đảo ở tứ kết Champions League cũng như đả bại Barcelona ở El Clasico, uy tín của Zidane đang dần được hồi phục.

    [​IMG]
    Chiến lược gia người Pháp cùng các học trò có được phong độ cao, thể hiện khát khao cạnh tranh danh hiệu lớn hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    Hiện tại, Real vẫn vẹn nguyên cơ hội tại La Liga lẫn Champions League ở phần còn lại của mùa giải.

    [​IMG]
    Đội chủ sân Santiago Bernabeu hoàn toàn có thể đặt quyết tâm giành luôn cú đúp danh hiệu quan trọng này để khép lại mùa 2020/21 đáng nhớ.

    [​IMG]
    Rõ ràng, Zidane đang khiến cho giới truyền thông phải nín lặng với khả năng vượt qua sức ép và những gì đang thể hiện tại Real.

    Zidane phát biểu về Real:
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Minh Trí | 19:55 15/04/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này