Lucky88 tổng hợp: Liverpool thắng Man United sau 85 năm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 28/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đầu năm 2006, Liverpool tiếp đón đại địch Manchester United trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Trước khi hiệp 1 kết thúc, trong một pha đụng độ, trung vệ Nemanja Vidic đã húc vào Crouch khiến chân sút này phải ra ngoài để điều trị. May mắn là Vidic đã không ở gần Crouch ở phút thứ 18, khi anh ghi bàn duy nhất giúp The Reds giành chiến thắng tối thiểu trước Quỷ đỏ. Bàn thắng mà theo như Crouch cho biết, đến hôm nay người hâm mộ vẫn muốn nói với anh về nó.
    Đọc thêm: Tip bong da
    [​IMG]
    Peter Crouch bị sẹo do Vidic.

    Chiến thắng này càng có ý nghĩa bởi chỉ trước đó không lâu, hai đội đã chạm trán ở Old Trafford trong khuôn khổ Premier League. Khi Lữ đoàn đỏ tưởng chừng đã có 1 điểm ra về thì Rio Ferdinand lại ghi bàn ở phút thứ 90. Mọi thứ càng tệ hơn khi Gary Neville chạy dọc sân vận động, nhảy lên nhảy xuống trước mặt các khán giả đội khách. Khi đó, Peter Crouch, người mới đến Liverpool, mới thực sự hiểu về sự thù địch giữa hai ông lớn áo đỏ này. Khi đó cầu thủ lớn lên ở London biết rằng việc họ để M.U loại khỏi FA Cup sẽ là một cú đánh vào người hâm mộ.
    Dù chỉ là giải đấu phụ, Sir Alex Ferguson vẫn xếp cả Cristiano Ronaldo, Ruud van Nistelrooy và Wayne Rooney đá chính trên hàng công; Edwin van der Sar bắt chính; Ryan Giggs, Neville, Vidic đều ra sân, khiến đội bóng vùng Merseyside bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên danh tiếng cá nhân chẳng còn là gì trong trận derby nước Anh. Phút thứ 18, từ đường chuyền đẹp như mơ của Steve Finnan, Crouch chạy chỗ đánh đầu, Vidic ở gần nhưng bị vướng Harry Kewell, đành để Crouch thực hiện pha dứt điểm. Ở chốt chặn cuối cùng, Van der Sar chỉ có thể chạm đầu ngón tay và bất lực nhìn bóng lăn dọc vạch vôi.
    Mới đây, Peter Crouch nhớ lại: "Cảm giác khi đó không giống với bất cứ điều gì tôi từng trải qua. CĐV United phủ kín khán đài Anfield Road End phía sau lưng Van der Sar, nên tôi đã chạy dọc Centenary Stand. Finnan, Stevie Gerrard, John Arne Riise và Momo Sissoko đã nhảy lên người tôi, một người hâm mộ quá khích cũng đã nhảy qua rào chắn nhập bọn với chúng tôi. Sau đó mọi người cho tôi biết Liverpool đã không thắng Man United (ở FA Cup) trong 85 năm. Đó là một khoảnh khắc vĩ đại ở mọi cấp độ."
    [​IMG]
    Pha ăn mừng đầy cảm xúc của Liverpool.

    Cuối mùa đó, Liverpool đánh bại West Ham ở trận chung kết để lên ngôi vô địch. Đó là danh hiệu đáng kể duy nhất trong sự nghiệp của Peter Crouch, ngoài 1 Championship và 1 Siêu cúp Anh.
    Đêm mai, Liverpool và Man United sẽ lại chạm trán ở FA Cup, Livepool cũng đang ở chỗ bị nghi ngờ, liệu sẽ có một Peter Crouch mang đến niềm vui cho người hâm mộ The Reds qua màn ảnh nhỏ, trong bối cảnh sân Old Trafford vẫn chưa được đón khán giả trở lại?
    Peter Crouch ghi bàn vào lưới Arsenal:

    Thanh Vũ | 18:44 23/01/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này