Lucky88 tổng hợp: Gabriel Magalhaes nói luôn 1 lời về William Saliba

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 10/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nguồn: https://lucky88.live/
    Magalhaes gặp gỡ các đồng đội mới
    Sau Willian, Arsenal đã công bố tân binh thứ 2 ở phiên chợ hè năm nay là Gabriel Magalhaes. Theo Guardian, để có thể có sự phục vụ của ngôi sao 22 tuổi, đại diện Bắc London quyết định chi 27 triệu bảng. Ở Emirates, Magalhaes sẽ khoác áo số 6.
    Bản hợp đồng từ Lille được kỳ vọng sẽ giúp Pháo Thủ giải quyết cơn đau đầu ở vị trí trung vệ, nơi bị xem như "tử huyệt" của đại diện Bắc London ở mùa giải 2019/20.
    [​IMG]
    Trước Magalhaes, Arsenal cũng đã đón William Saliba về Emirates, sau chiến dịch cho mượn ở Saint-Etienne. Nhận xét về đồng đội mới thi đấu cùng vai trò và cũng có thời gian chơi bóng ở Ligue 1, tân binh Pháo Thủ dành những lời có cánh gửi đến Saliba.
    "Tôi không dõi theo cậu ấy nhiều nhưng tôi biết Saliba là 1 cầu thủ trẻ tài năng. Nếu gia nhập Arsenal, đó là bởi vì chất lượng của cậu ấy" - Metro dẫn lời Magalhaes.
    "Chúng tôi có một số bạn chung và tôi cũng đã đối đầu cậu ấy trước đây. Saliba là 1 cầu thủ tuyệt vời và tôi chắc rằng chúng tôi sẽ có quan hệ rất tốt.
    Tôi đang sống trong giấc mơ lúc này, khi được thi đấu cho CLB với lịch sử và các thành tựu to lớn. Mọi thứ đang ở đó để chinh phục và tôi rất hạnh phúc khi ở đây."

    Trong tuyên bố xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou, siêu sao người Argentina liên tục bày tỏ sự thất vọng. Không chỉ thế, Messi còn lên tiếng chỉ trích thẳng mặt Chủ tịch Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu.
    Cụ thể, Messi khẳng định: "Tôi không cảm thấy hạnh phúc và muốn rời đội bóng. Nhưng tôi không được phép ra đi theo cách này hay cách khác. Vì vậy tôi sẽ ở lại và sẽ không vướng vào những tranh chấp pháp lý.
    Barcelona được quản lý bởi Josep Maria Bartomeu chẳng khác nào là một thảm họa."
    Messi cũng thừa nhận, cách duy nhất để anh chia tay Barcelona là mức phí giải phóng hợp đồng 700 triệu euro - con số bất khả thi vào thời điểm này. Messi cho hay: "Còn một cách khác là mang vụ việc ra tòa. Nhưng, tôi sẽ không bao giờ làm thế. Đây là CLB của cuộc đời, nơi đã cho tôi mọi thứ kể từ khi tôi đến."
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này