Lucky88 tổng hợp: Duy Mạnh: "Tôi đã nghe Hùng Dũng kêu gào rất to"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 30/3/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đọc thêm: Soi kèo đêm nay
    Tiền vệ Hùng Dũng đã dính chấn thương kinh hoàng sau khi lĩnh trọn pha vào bóng của Hoàng Thịnh trong trận đấu với CLB TPHCM ở vòng 5 V-League 2021. Theo thông tin ban đầu, Hùng Dũng đã bị gãy xương chày và xương mác. Chấn thương nặng này có thể khiến cho tuyển thủ quốc gia Việt Nam phải nghỉ thi đấu 1 năm.
    [​IMG]
    Duy Mạnh và Văn Quyết cầu nguyện cho Hùng Dũng.
    Chứng kiến chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng, người đồng đội Duy Mạnh đã tỏ ra vô cùng lo lắng. Những hình ảnh trên sân cho thấy trung vệ này đã chắp tay cầu nguyện cho Hùng Dũng.
    Chia sẻ sau trận đấu, Duy Mạnh trải lòng: "Tôi đã nghe Hùng Dũng kêu gào rất to sau khi lĩnh trọn cú vào bóng. Rất nhiều cầu thủ trên sân đã rơi nước mắt. Giờ đây, tôi chỉ biết cầu nguyện cho anh Dũng. Mong anh hãy lạc quan. Dù có chuyện gì xảy ra cũng thật bình tĩnh. Tôi và các đồng đội sẽ ở bên anh".
    Bên cạnh đó, Duy Mạnh cũng bày tỏ mong muốn các cầu thủ không nên triệt hạ nhau. Cầu thủ này nói thêm: "Là cầu thủ chuyên nghiệp, ai cũng sợ dính chấn thương. Bản thân tôi từng dính chấn thương ở sân Thống Nhất.
    Tôi hiểu được cảm giác của anh Dũng lúc này. Tôi chỉ mong rằng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng. Bóng đá là môn thể thao nhiệt huyết và máu lửa. Ai ra sân cũng muốn giành chiến thắng. Thế nhưng, các cầu thủ cũng đừng vì thế mà triệt hạ lẫn nhau. Đôi chân là nồi cơm của các cầu thủ.

    [​IMG]
    Duy Mạnh hy vọng các cầu thủ chuyên nghiệp không triệt hạ nhau.
    Bất cứ cầu thủ nào dính chấn thương nặng thì cũng chịu nỗi ám ảnh, nỗi cô đơn khi tập hồi phục. Tôi rất mong anh Dũng sẽ vượt qua được".
    Trên trang cá nhân, Quang Hải chia sẻ: "Lần đầu ở nhà xem đội của mình thi đấu qua tivi mới thực sự hiểu được cảm giác bố mẹ và người thân như thế nào. Chúc mọi điều bình an và sớm bình phục anh Dũng nhé!".
    Trang Facebook của CLB Hà Nội cũng đăng tải dòng trạng thái: "Cố lên Hùng Dũng!" để động viên tiền vệ này sau khi dính chấn thương nặng.
    Ngồi trên khán đài sân Thống Nhất, HLV Park Hang Seo cũng vô cùng lo lắng về tình trạng chấn thương của Hùng Dũng. Ông thầy người Hàn Quốc đã phải chạy xuống xe cứu thương để hỏi thăm tình hình cậu học trò.
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này