Lucky88 tổng hợp: Casemiro 'tiếc hùi hụi' vì pha bóng then chốt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 1/5/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hành quân đến sân Wanda Metropolitano, Real Madrid đặt quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với Atletico Madrid. Tuy nhiên, Los Blancos thậm chí còn bị dẫn trước ngay từ phút thứ 15 và người tỏa sáng không ai khác chính là Luis Suarez.
    Đọc thêm: Chơi cá cược thể thao uy tín
    Mặc dù vậy, Karim Benzema cũng chứng minh mình là tiền đạo sắc bén không kém với bàn thắng ấn định tỷ số hòa 1-1 cho Kền Kền Trắng. Thế nhưng, pha bóng được fan hâm mộ quan tâm nhiều nhất lại diễn ra ở giai đoạn cuối hiệp một.
    Phút thứ 40, Felipe của đội chủ nhà để bóng chạm tay sau tình huống đá phạt góc của cầu thủ Real Madrid. Dù vậy, trọng tài Alejandro Hernandez lại không thổi penalty dù được VAR hỗ trợ. Chính pha bóng này đã khiến cho Casemiro cảm thấy vô cùng tiếc nuối.
    [​IMG]
    "Nếu không có tình huống chạm tay của cậu ấy, tôi đã ghi bàn. Các quy định về chạm tay lại không rõ ràng và tôi cũng cố gắng giải thích với trọng tài. Thế nhưng, đó là quyết định của ông ấy và chúng tôi hoàn toàn tôn trọng. Alejandro là một trọng tài giỏi.
    Ông ấy đã nhờ đến sự trợ giúp của VAR và đó là hành động tích cực. Tôi cũng cố phân trần rằng nếu không có pha chạm tay đó, tôi sẽ ở ngay phía sau và sẵn sàng ghi bàn
    ", cầu thủ người Brazil thẳng thắn chia sẻ.
    Zidane: Benzema là cầu thủ quan trọng với chúng tôi
    Giang Nam | 13:03 08/03/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này