Lucky88 tổng hợp: Arsenal sắp công bố thương vụ kép giá 65 triệu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 9/9/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    707
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HLV Mikel Arteta hiểu rằng ông còn rất nhiều việc phải làm để giúp đội bóng trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới. Tới thời điểm này, Pháo thủ thành London đã chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên, đó là Nuno Tavares.
    Tuy nhiên, đội chủ chân Emirates không dừng lại ở đây. Không loại trừ khả năng Arsenal sẽ đón thêm 2 tân binh. Trong ít ngày tới, có thể Arsenal sẽ cùng một lúc công bố 2 thương vụ trị giá lên tới 65 triệu bảng.
    Đọc thêm: Cá cược bóng đá
    [​IMG]
    Theo lời xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano. Arsenal chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Albert Lokonga và Ben White. Báo chí Anh quốc loan tin, Arsenal tiêu tốn 15 triệu bảng cho chữ ký của Lokonga.
    Lokonga là sự bổ sung rất đáng chú ý nơi hàng tiền vệ trong bối cảnh Matteo Guendouzi, Dani Ceballos và Martin Odegaard đã rời đội bóng, và sắp tới có thể là Granit Xhaka, Lucas Torreira.
    Còn với Ben White, The Athletic xác nhận thương vụ này rơi vào khoảng 50 triệu bảng. Đây là chữ ký có thể giúp Arsenal giải quyết bài toán nơi hàng phòng ngự.
    Như vậy, Arsenal sẽ tiêu tốn 65 triệu bảng cho 2 thương vụ này. Điều này là cần thiết nếu Pháo thủ muốn trở lại vị trí trong top 4 ở mùa giải mới.
    Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:
    Tiểu Lam | 06:01 17/07/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này