Lucky88 tổng hợp: Arsenal nhắm 2 mục tiêu lý tưởng cho Mikel Arteta

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 14/5/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    707
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đọc thêm: Cá cược bóng đá
    Ngôi sao Bissouma của Brighton
    Arsenal hứa hẹn có mùa hè 2021 đầy sôi động trên TTCN khi đoàn quân HLV Mikel Arteta cần bổ sung, gia tăng sức mạnh đội hình bằng những bản hợp đồng mới chất lượng. Theo báo chí Anh Quốc, bộ đôi Evan N’Dicka và Yves Bissouma được liên kết chặt chẽ với Pháo thủ thành London thời gian gần đây.
    Người đại diện của tiền vệ Bissouma xác nhận, Arsenal có sự quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi. Trong khi đó, đội chủ sân Emirates bắt đầu theo dõi sát sao màn trình diễn của N’Dicka kể từ tháng 3 năm 2020 đến nay.
    [​IMG]
    Hậu vệ 21 tuổi, Evan N’Dicka được đánh giá cao sau những gì anh làm được trong màu áo CLB Eintracht Frankfurt. Chiều cao khủng (1m92) là lợi thế lớn của N'Dicka. Khả năng Arsenal chiêu mộ thành công tuyển thủ U21 Pháp khá cao khi đội bóng thành London có mối quan hệ hữu hảo với người đại diện Michael N’Cho Ibou của N'Dicka.
    Trong khi đó, Bissouma thuộc biên chế Brighton hứa hẹn mang đến chất thép, khả năng càn quét, một mẫu tiền vệ box-to-box điển hình cho đoàn quân HLV Mikel Arteta. Tiền vệ người Mali có mức phí rơi vào khoảng 40 triệu bảng Anh.
    Ngôi sao 24 tuổi giúp chuyển đổi nhanh chóng lối chơi từ phòng ngự sang phản công. Bên cạnh Arsenal, Liverpool và Man United được cho cũng đang quan tâm sát sao đến tương lai của tiền vệ sinh năm 1996.
    Anh Nguyễn | 04:28 21/03/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này