Lựa chọn một nơi bán sofa da thật tphcm uy tín

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 27/9/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Không gian phòng khách rộng lớn là nơi tiếp đón khách đến thăm, trang trí phòng khách đẹp tượng trưng cho cuộc sống tràn đầy sung túc và hạnh phúc. Thế nên việc cân nhắc lựa chọn nội thất đẹp và chất lượng cho không gian sống này rất quan trọng, đặc biệt là bộ ghế sofa da đặt tại trung tâm phòng. Bạn phải chọn bộ ghế đẹp, tốt, tìm một nơi bán sofa da thật tphcm uy tín với chất lượng đảm bảo.

    [​IMG]

    Kiểu dáng đẹp, chất lượng cao

    Sofa da nhập khẩu chủ yếu trên thị trường là sofa được nhập từ: Italya, Malaysia, Đức… Những nước này là những nước có thâm niên trong ngành sản xuất ghế sofa với công nghệ sản xuất tiên tiến. Mỗi sản phẩm được làm ra từ khâu lên mẫu thiết kế, lựa chọn chất liệu, lắp ráp đến khâu đóng gói sản phẩm đề rất khắt khe , tỉ mỉ đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ững đúng nhu cầu của người sử dụng.

    Sofa da thường được phân ra làm 3 loại: sofa nửa da nửa giả da, sofa giả da, sofa da thật. Trong đó sofa giả da có giá thành rẻ nhất bới chất liệu bọc là nhựa tổng hợp. Còn loại sofa nửa da nửa giả da là sofa được bọc da thật vào những vị trí tiếp xúc còn phần xung quanh ghế bọc giả da, loại này có
    giá sofa da cao hơn sofa giả da những lại thấp hơn sofa da thật. Sofa được bọc da thật 100% có giá khá cao vì chúng có chất lượng tốt hơn những loại kể trên, da bò thật tự nhiên không gây hại cho sức khoẻ, độ bền cao, đàn hồi và luôn thoáng mát. Nếu có điều kiện bạn nên đầu tư một bộ ghế phù hợp với chất lượng của chúng, là sofa da thật sử dụng lâu dài, chúng ta có thể mua soda tại nơi để đảm bảo?

    [​IMG]

    Cửa hàng bán sofa da tphcm uy tín

    Trên địa bàn TPHCM có rât nhiều cửa hàng bán sofa da, trong đó có cả sofa nhập khẩu sofa nội địa, sofa da thật và sofa giả da… Vậy làm sao phân biệt được cửa hàng nào bán sofa da tốt và nên chọn nơi bán sofa da thật ở đâu ? Để tránh nhầm lẫn bạn nên chọn cửa hàng chỉ bán duy nhất một loại sofa da thật, sofa nhập khẩu càng tốt. Nơi bán phải đảm bảo sofa bọc da bò thật 100%, nếu nhập khẩu phải có chứng nhận xuất sứ và chế độ bảo hành tốt nhất cho phần da bọc.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này