Lời khuyên về việc ngăn chặn lão hóa da từ những chuyên gia - P2

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 18/10/16.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Phần 1 về những mẹo ngăn ngừa lão hóa da đã khiến chúng ta nhìn nhận ra được một phần nào những điều rất đỗi quen thuộc thường ngày, nhưng nếu thực hiện sai cách cũng khiến làn da mỏng manh trở nên nhạy cảm, tổn thương và lão hóa nhanh hơn. Tiếp theo đây chúng ta sẽ biết thêm được vài tuyệt chiêu để giúp giữ làn da tươi trẻ mãi theo thời gian nhé !

    3. Bắt đầu với việc đi xe đạp

    Nếu bạn ngại với việc chạy bộ hay đến những phòng tập mắc tiền mà lại tốn kém thời gian thì lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy chính là đạp xe đạp. Không cần phải đạp mỗi ngày nếu bạn không có nhiều thời gian. Chỉ cần dành ra 30 phút mỗi lần, 3 lần/ tuần là đã tốt lắm rồi.

    Các nhà nghiên cứu cho thấy việc đạp xe sẽ giúp chúng ta điều hòa tốt được mọi giác quan cũng như giúp trí óc thư thả hơn. Chưa kể, việc đi xe đạp còn khiến cơ thể loại bỏ được những bụi bẩn ẩn dưới da bằng cách thải mồ hôi, bảo vệ được những lớp bên trong bề mặt da, giúp da luôn săn chắc, căng mịn hơn.

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/lam-dep/dieu-tri-mun-nam/sakura-whitening-night-cream.html

    [​IMG]
    Đạp xe giúp làn da săn chắc hơn rất nhiều​

    4. Hạn chế tối đa việc tiếp xúc với máy móc, công nghệ

    Biết rằng ngày nay hầu hết chúng ta đều làm việc bằng những thết bị máy tính và chịu ảnh hưởng khá nhiều từ nó. Nhưng mỗi lần rảnh rỗi, thay vì ngồi trước máy tính coi phim hoặc online facebook thì hãy ra ngoài thư giãn bạn nhé.

    Tác hại của việc thường xuyên tiếp xúc với đồ công nghệ nhiều đấy như làm giảm thị lực, khiến làn da nhanh chóng chảy xệ, kém săn chắc, xuất hiện nọng ở cằm và nếp nhăn. Để giữ một làn da đẹp và khiến làn da không bị lão hóa nhanh, hãy nhanh chóng tránh xa laptop và smartphone đi bạn nhé!

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/lam-dep/sakura/bo-kem-tri-nam-trang-da-sakura-co-tot-khong.html

    [​IMG]
    Hạn chế sử dụng máy móc thiết bị điện tử​

    5. Uống một ít café mỗi ngày

    Tuy rằng café có chứa chất cafein dễ gây nghiện nhưng theo nghiên cứu của những người Nhật cho thấy rằng tính oxi hóa trong café sẽ giúp làn da chống lại những tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời cũng như làm chậm quá trình lão hóa da rất tốt.

    Đừng quá lạm dụng café để biến nó thành một chất xấu nhé, mỗi ngày 1 nửa ly café là cách tốt nhất để bảo vệ và giữ gìn một làn da căng mịn đấy !

    6. Sử dụng thuốc bổ cho cơ thể

    Việc cung cấp thuốc bổ cho cơ thể không chỉ giúp giảm stress, đau đầu mà còn giúp làn da tươi trẻ vì được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Viên uống đẹp da, viên Vitamin,sữa ong chúa, bột nghệ là những thực phẩm làm đẹp da không còn quá xa lạ đối với thị trường mỹ phẩm. Hãy lựa chọn cho mình một loại thuốc bổ chất lượng và phù hợp với làn da mình nhất nhé!

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/lam-dep/sakura/bo-kem-tri-nam-trang-da-sakura-gia-bao-nhieu.html

    [​IMG]
    Uống viên thuốc bổ da để giúp làn da chống lão hóa​

    Thật là những điều mới mẻ về việc chăm sóc ngăn ngừa lão hóa da phải không? Cho dù đang còn trẻ, làn da đang ở độ căng mịn nhất thì việc chuẩn bị cho mình những kiến thức về da cũng không phải là điều dư thừa đâu các bạn nhé, bởi vì quá trình lão hóa luôn xảy ra từ từ và không chừa một ai. Hãy ngăn ngừa nó và bảo vệ, chăm sóc làn da ngay từ đầu.

    Chúc các bạn có một làn da thật đẹp !

    Nguồn: maihan.vn
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này