Lợi ích phương pháp Kangaroo

Thảo luận trong 'Sức khỏe trẻ em' bắt đầu bởi pqmseo, 21/9/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày nay, các gia đình xoàng xĩnh tìm bí quyết kangaroo để chăm sóc trẻ sinh non. Trẻ sinh non với sức đề kháng yếu cần siêu dễ bị tấn công bởi các mầm bệnh khiến trẻ đối mặt với phổ biến nguy cơ sức khoẻ về lâu dài. Phương pháp kangaroo khuyến khích việc cho trẻ gần mẹ rộng rãi hơn tạo sự quen thuộc, gắn bó tình cảm cho cả mẹ và bé cũng như lợi ích phương pháp kangaroo đem lại.

    [​IMG]
    Phương pháp Kangaroo là gì?

    Bí quyết Kangaroo là bí quyết chăm sóc trẻ em sinh non hoặc nhẹ cân, người mẹ sẽ đặt trẻ nằm tiếp xúc da kề da trên ngực của mẹ giúp bé cảm nhận được hơi ấm của mẹ, ý tưởng chăm trẻ sinh non này được phát triển dựa trên quá trình quan sát các chú Kangaroo mẹ chăm sóc con bằng bí quyết đặt con nằm trong túi ở phía trước ngực mẹ.
    Khi áp dụng bí quyết ấp kangaroo trẻ xoàng xĩnh ít khóc, ngủ yên và thuận tiện cho việc điều chỉnh chu kỳ ngủ yêu thích nên bé sẽ ngủ ngon hơn. bên cạnh ra, bí quyết chăm sóc trẻ mới sinh này còn giúp mẹ kiểm soát thân nhiệt của trẻ nhờ nhiệt độ ổn định của người mẹ. Cách kangaroo được áp dụng đa dạng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng nhờ đem lại những lợi ích cho cả mẹ và bé.

    Lợi ích khi chăm trẻ sinh non bằng phương pháp Kangaroo

    Trước đây, đối sở hữu những trẻ sinh non người ta kém tách trẻ ra khỏi mẹ để đặt vào lồng ấp nhằm cách ly trẻ mang môi trường kế bên thì tới nay những chuyên gia lại khuyến khích bắt buộc để em bé sắp mẹ rộng rãi hơn để trẻ khỏe mạnh tự dưng trong vòng tay của mẹ.
    Nhờ những lợi ích sau đây mà cách kangaroo được công nhận là bí quyết có tính nhân văn cao:

    Đối với trẻ
    • Trẻ ngủ ngon hơn, yên giấc, ít quấy khóc, giúp điều chỉnh chu kỳ ngủ và trẻ mang thể thức giấc để bú mẹ.
    • Kiểm soát thân nhiệt của trẻ nhờ thân nhiệt ổn định của người mẹ, giúp trẻ giảm thiểu được tình trạng giới hạn thở sinh lý, điều hoà nhịp tim và khiến oxy trong máu tăng độ bão hoà.
    • Giảm thiểu nhiễm khuẩn sơ sinh, nhiễm khuẩn đường ruột, trào ngược dạ dày và thực quản, tránh nguy cơ tử vong.
    • Tiêu hoá và hấp thu dinh dưỡng thấp hơn.
    • Hệ miễn dịch phát triển và thích nghi dần với môi trường vi khuẩn từ cơ thể mẹ.
    • Tăng khả năng nhận thức nhờ kích thích giác quan, trẻ sẽ ngửi được mùi của mẹ, nghe tiếng mẹ nói và cảm nhận vận động của mẹ giúp bé chủ động mua vú mẹ.
    • Tránh tình trạng trật khớp háng và giảm nguy cơ tử vong.
    Đối với mẹ
    • Mẹ tự tin, hạn chế lo âu và kinh lúc chăm sóc con nhỏ.
    • Gắn kết tình chiếc tử, tránh chứng trầm cảm sau sinh.
    • Kích thích tuyến sữa, tăng tiết sữa.
    • Giúp co hồi tử cung nhanh chóng và giảm xuất huyết sau sinh.
    • Mẹ đỡ cực và dễ nuôi con bằng sữa mẹ hơn.
    Áo kangaroo cho mẹ - hỗ trợ hiệu quả việc thực hiện phương pháp Kangaroo

    Chăm sóc trẻ sinh non vốn ko nên công việc dễ dàng bởi cơ thể nhạy cảm, non yếu của trẻ siêu dễ bị vi khuẩn và mầm bệnh tấn công, gây rủi ro cho cả sản phụ và thai nhi. Việc chăm sóc trẻ sinh non bằng bí quyết kangaroo được ứng dụng rộng rãi nhờ hiệu quả tích cực cho mẹ lẫn bé, tuy nhiên khi thực hiện cách ấp kangaroo bắt buộc có sự hỗ trợ của áo kangaroo.

    [​IMG]
    Công ty TNHH HẢI NGUYỄN VINA chuyên phân phối các dòng áo kangaroo mang loại vải an toàn cho làn da của mẹ và bé, thông thoáng, mền mịn,... mang lại sự tiện dụng và tha hồ lúc thực hiện phương pháp kangaroo. Địa chỉ ngay có chúng tôi để được tư vấn và báo lạnh chi tiết các chiếc áo sản phụ hỗ trợ cho quá trình chăm sóc trẻ sinh non theo bí quyết kangaroo nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này