List cách tạo má lúm đồng tiền dành riêng cho phái đẹp

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 16/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Xét về một khía cạnh nào đó, đôi má lúm được xem là quy chuẩn để đánh giá sắc đẹp của phụ nữ phương Đông. Các cô gái sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt thanh thoát hài hòa, và điểm thêm đôi lúm đáng yêu trên má thì rất dễ gây thiện cảm. Cách tạo má lúm đồng tiền đơn giản bạn gái sẽ tìm thấy qua thông tin sau đây của chúng tôi.
    [​IMG]
    Lúm đồng tiền đem tạo điểm nhân đặc biệt mà các cô gái đều ao ước.

    Thực hiện cách tạo má lúm đồng tiền bằng bài tập cơ má
    Thật kỳ diệu là bạn có tạo ra hiệu ứng vết lõm bằng bài tập cơ má. Không quá khó khăn, chỉ cần bạn tập luyện theo hướng dẫn dưới đây để đạt được một kết quả ngoài cả mong đợi. Dùng đầu bút đánh dấu vị trí tạo má lúm tại nơi muốn má lúm đồng tiền xuất hiện. Dùng tay bấm và giữ vết lõm trong khoảng 5 phút. Tiếp tục ấn, xoay nhẹ tay vào vết lõm trong khoảng 20 phút để vết lõm hằn sâu. Thực hiện thao tác này thường xuyên khi rảnh, bạn sẽ thấy vết lõm nhẹ xuất hiện khi cười.
    Áp dụng cách tạo má lúm đồng tiền bằng trang điểm
    Nếu bạn muốn ngay lập tức sở hữu má lúm thì trang điểm tạo má lúm là một gợi ý. Đầu tiên, bạn cần xác định vị trí tạo má lúm đồng tiền, chấm một vết nhỏ để đánh dấu bằng bút chì, tiếp đó, dùng bút chì xoay một đường kẻ dài và nhỏ trên má theo chiều dọc, dùng chổi màu hoặc dùng tay thoa nhẹ chì màu để tạo thành lúm đồng tiền trên má. Đây là cách đánh lừa thị giác hữu hiệu khi bạn chụp ảnh, tuy nhiên nếu nhìn trực tiếp theo góc độ nghiêng, cách này sẽ dễ bị bại lộ. Và đồng thời trang điểm tạo má lúm cũng yêu cầu ở bạn một sự khéo léo.

    Cách tạo má lúm đồng tiền với nắp chai
    Đây cũng là cách tạo má lúm với cơ chế tương tự như bài tập tạo má lúm, đều có cùng cơ chế “tạo nếp gấp” tại vùng má. Cách thực hiện khá đơn giản, chỉ cần dùng 1 chiếc nắp chai bất kỳ, rửa sạch ngậm vào miệng và hóp chặt má. Để nguyên sau một thời gian, cơ má sẽ hình thành vết lõm như má lúm đồng tiền.
    Bên cạnh đó, có nhiều bí kíp tạo má lúm cho bé từ trong bụng mẹ cũng được các mẹ bỉm sữa truyền cho nhau. Theo đó, ăn lựu là một trong những cách mà các mẹ tin rằng sẽ khiến em bé sinh ra có má lúm. Tuy chưa có nghiên cứu nào chứng minh ăn lựu trong thời gian mang bầu thì em bé sinh ra có má lúm đồng tiền nhưng lựu là loại quả rất lành tính, tốt cho sức khỏe của mẹ bầu, chứa nhiều Vitamin C giải nhiệt và rất tốt cho máu, làm giảm ốm nghén. Niềm tin ăn lựu tạo má lúm khá an toàn cho sức khỏe nên chị em cũng có thể thử áp dụng.

    Cách tạo má lúm đồng tiền bằng công nghệ hiện đại
    Nụ cười ngọt ngào xinh tươi cùng đô má lúm là mong ước của phái đẹp. Những cô nàng hiện đại đã biết cách sở hữu nét duyên ngầm này bằng cách tạo má lúm công nghệ cao. Đây là bí quyết “mua duyên” của phái đẹp để tạo sức hút khiến phái mạnh “chết mê chết mệt”.
    Khá nhanh, dễ dàng và cho hiệu quả thẩm mỹ cao, công nghệ tạo má lúm hiện đại được nhiều chị em áp dụng. Đây là một tiểu phẫu khá đơn giản. Bác sĩ sẽ mô phỏng cách tạo má lúm tự nhiên, tạo sự liên kết giữa da và cơ má bằng chỉ sinh học chuyên dụng, vết khâu được thực hiện khéo léo trong niêm mạc miệng, đem lại đôi má lúm đẹp tự nhiên.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này