Lấy Mỡ Bọng Mắt, Bí Quyết Trẻ Hóa Vùng Mi Dưới

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi boonguyen, 31/1/23.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    881
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bọng mỡ mắt là nhân tố minh chứng rõ nét của thời gian và sự lão hóa. Sẽ chẳng ai muốn sở hữu một gương mặt già nua với đôi mắt có vùng mi dưới sưng phồng. Lúc này, lấy mỡ bọng mắt chính là bí quyết trẻ hóa vùng mí dưới mà bạn không nên bỏ qua.

    >>> Xem thêm: bọng mỡ dưới mi mắt

    >>> Xem thêm: lay bong mo mat
    [​IMG]

    Xóa bọng mắt chỉ sau 1 lần thực hiện
    Lấy mỡ bọng mắt
    được hiểu đơn giản là việc loại bỏ phần mỡ tại vị trí mi mắt dưới ra ngoài bằng cách tự nhiên thông qua phẫu thuật. Bác sĩ sẽ thực hiện một đường cắt rạch nhỏ để bóc tách loại bỏ mỡ ra ngoài, sau đó cố định lại bằng đường chỉ khâu thẩm mỹ, hạn chế tối đa thương tổn và sẹo sau thẩm mỹ.

    Việc có bọng mỡ tại mắt là điều hiển nhiên của cơ chế lão hóa bên trong cơ thể mỗi người. Tuy nhiên, có người lão hóa nhanh hơn, bọng mỡ mắt sẽ xuất hiện sớm hơn hoặc do chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt của cơ thể. Bên trong bọng mỡ là chất béo không có khả năng tự tiêu biến, do đó phẫu thuật đưa bọng mỡ ra ngoài chính là cách tốt nhất để làm trẻ hóa cho đôi mắt.

    Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ và dễ thực hiện. Kết quả sẽ biểu hiện ngay sau 30 phút thẩm mỹ.

    Tuy nhiên, trong một số trường hợp nếu thẩm mỹ không đảm bảo kĩ thuật, đường chỉ khâu chạm đến cơ mi mắt có thể gây tổn hại đến mắt gây biến chứng lật mi. Về lâu dài, lật mi có thể gây mù lòa.

    Lấy mỡ bọng mắt an toàn tại bệnh viện uy tín
    Tại Bệnh viện Thẩm mỹ , trong thời gian vừa qua đã điều trị lấy mỡ bọng mắt cho rất nhiều khách và được đánh giá cao.

    Lấy mỡ bọng mắt được thực hiện trên nền công nghệ hiện đại chuẩn 5 sao đã được FDA (Chi cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ); KFDA (Chi cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc) cùng Bộ Y tế chứng nhận an toàn.

    Một khách hàng Hàn Quốc từng thẩm mỹ giải quyết bọng mắt cho biết: “Tôi không nghĩ tại Việt Nam lại có một bệnh viện hiện đại, làm đẹp công nghệ cao và hiệu quả đến như vậy, không hề thua kém những gì mà đất nước tôi đang có”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này